Báo Đồng Nai điện tử
En

Giỏi công tác, tích cực làm từ thiện

10:08, 19/08/2019

19 năm tham gia công tác tại nhiều vị trí khác nhau ở địa phương, đảng viên Đinh Thanh Phong (công chức văn hóa xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh) ghi dấu ấn với kết quả làm việc tích cực. Điều này được khẳng định qua việc nhiều năm liền ông Phong được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở.

19 năm tham gia công tác tại nhiều vị trí khác nhau ở địa phương, đảng viên Đinh Thanh Phong (công chức văn hóa xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh) ghi dấu ấn với kết quả làm việc tích cực. Điều này được khẳng định qua việc nhiều năm liền ông Phong được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở. Mới đây nhất, ông Phong vinh dự được tỉnh đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Đinh Thanh Phong đang gói những phần quà để tặng cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới
Ông Đinh Thanh Phong đang gói những phần quà để tặng cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới

Không chỉ nỗ lực hoàn thành công việc chuyên môn, đảng viên Đinh Thanh Phong còn là người có tấm lòng thiện nguyện đáng trân trọng. Đến nay, ông Phong đã có 21 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Nhờ có sự đi đầu của ông Phong mà bà con trong xã đã mạnh dạn tham gia hiến máu cứu người.

Ông Phong còn luôn dành thời gian tìm hiểu hoàn cảnh những người già neo đơn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ. Hằng năm, ông đều vận động từ bạn bè, người thân kinh phí trao tặng quà cho học sinh nghèo, người già có hoàn cảnh khó khăn.

 “Năm vừa qua, tôi vận động được 17 triệu đồng để mua bánh trung thu tặng các em thiếu nhi nhưng còn thiếu lồng đèn. Tôi báo với UBND xã và được “tiếp sức” thêm lồng đèn trung thu để các em thiếu nhi ở xã có một niềm vui trọn vẹn. Năm nay, việc vận động tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được tôi tiếp tục thực hiện” - ông Phong nói.

Theo bà Lương Ngọc Tươi, Bí thư Đảng ủy xã Hàng Gòn, sự nhiệt tình, tích cực trong công việc, nỗ lực đóng góp vì cộng đồng của ông Đinh Thanh Phong được đồng nghiệp và người dân địa phương đánh giá rất tốt.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều