Báo Đồng Nai điện tử
En

Cán bộ xã làm việc bài bản

10:08, 24/08/2016

Sau khi được điều về xã Cẩm Đường (huyện Long Thành) phụ trách công tác tư pháp xã, anh Nguyễn Ngọc Giang San (ảnh) mạnh dạn đề xuất lãnh đạo xã củng cố, kiện toàn Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật; sắp xếp lại công tác tư pháp xã theo khoa học, đúng quy trình...

Sau khi được điều về xã Cẩm Đường (huyện Long Thành) phụ trách công tác tư pháp xã, anh Nguyễn Ngọc Giang San (ảnh) mạnh dạn đề xuất lãnh đạo xã củng cố, kiện toàn Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật; sắp xếp lại công tác tư pháp xã theo khoa học, đúng quy trình, trình tự trong giải quyết các vấn đề có liên quan đến hộ tịch cho người dân và phối hợp với các đơn vị, tổ chức xử lý các công việc có liên quan.

Anh San bày tỏ, nhờ lưu trữ hồ sơ và làm việc khoa học, được công nghệ thông tin hỗ trợ nên thời gian giải quyết cho dân được rút ngắn so với quy định đề ra. Cho nên, việc bà con có đến tư pháp - hộ tịch xã đăng ký khai sinh, kết hôn, khai tử được anh và đồng nghiệp giải quyết nhanh gọn. Mọi vướng mắc trong giải quyết sự việc anh và đồng nghiệp tự xem là trách nhiệm của mình, không đùn đẩy cái khó cho dân.

Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều