Báo Đồng Nai điện tử
En

Quảng bá du lịch trên kênh YouTube

08:01, 08/01/2021

Ngày 7-1, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai chương trình quảng bá du lịch trên kênh YouTube với chủ đề "Việt Nam: Đi Để Yêu!".

Ngày 7-1, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai chương trình quảng bá du lịch trên kênh YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.

Hoạt động trên nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn do Bộ VH-TTDL phát động. Chương trình Việt Nam: Đi Để Yêu! đăng tải những chuyến hành trình khám phá cảnh đẹp, những vùng đất hoang sơ, thưởng thức ẩm thực độc đáo của ba miền Việt Nam, góp phần quảng bá, triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của nhân dân. Đây là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch.

Thời gian qua, nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến, lượng tìm kiếm thông tin về các điểm du lịch trong cả nước trên Google tăng vọt. YouTube là kênh chia sẻ các video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỷ lượt người dùng mỗi tháng, đồng thời là kênh quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu lựa chọn điểm đến và chia sẻ trải nghiệm.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều