Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùm tin kinh tế

09:11, 17/11/2017

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đang triển khai gói cước Gia đình, cho phép người dùng được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm: di động, truyền hình và internet tốc độ cao thành một nhóm.

Gói cước viễn thông tích hợp “3 trong 1”

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đang triển khai gói cước Gia đình, cho phép người dùng được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm: di động, truyền hình và internet tốc độ cao thành một nhóm. Các thành viên trong nhóm được miễn cước gọi di động và cố định VNPT trong nhóm, được dùng internet cáp quang FiberVNN từ 20-30MB, được chia sẻ dữ liệu (data sharing) từ 4,5-25GB, cũng như được sử dụng MyTV Net và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng.

Giá cước của gói Gia đình được chia thành 6 mức nhỏ, dao động từ 235-598 ngàn đồng/tháng. Mỗi gói cước này sẽ quy định số người dùng/thành viên tối đa trong nhóm sử dụng dịch vụ, tương ứng từ 6 đến tối đa 25 người.

Hoàng Hải

Thẻ Visa ưu đãi cho khách hàng nữ

Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân (NCB) đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng nữ khi tham gia làm thẻ Visa woman. Thẻ này có ưu điểm hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu đồng, thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 10 ngàn điểm tại Việt Nam và hơn 25 triệu điểm trên toàn thế giới có biểu tượng Visa. Đồng thời, thẻ  Visa woman có thể rút tiền mặt tại các ATM ở Việt Nam và ATM trên thế giới có biểu tượng Visa. Khách hàng dùng thẻ này nếu có sổ tiết kiệm tại ngân hàng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhà ở, xe ô tô... sẽ được tính hạn mức vay trong thẻ để thanh toán trong trường hợp thẻ hết tiền.

Nếu không có tài sản để tính hạn mức vay trong thẻ thì khách hàng có thể dùng sao kê bảng lương với mức cho vay thanh toán trong thẻ tối đa bằng  5 tháng lương. Lãi suất cho vay trong thẻ là 16%/năm, thấp hơn các thẻ Visa thông thường khác của NCB khoảng 8%/năm. Chương trình ưu đãi này kéo dài đến hết tháng 12-2017.

Khánh Minh

Tin xem nhiều