Báo Đồng Nai điện tử
En

Ở đâu bạn tìm thấy những bác sĩ nha khoa thực thụ?

10:08, 25/08/2017

Dù chất lượng cơ sở hạ tầng có quy mô và hoành tráng đến đâu, thì chất lượng đội ngũ, tay nghề và trình độ chuyên môn của các bác sĩ mới là điểm cốt yếu mà một trung tâm nha khoa uy tín cần phải có vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.

Dù chất lượng cơ sở hạ tầng có quy mô và hoành tráng đến đâu, thì chất lượng đội ngũ, tay nghề và trình độ chuyên môn của các bác sĩ mới là điểm cốt yếu mà một trung tâm nha khoa uy tín cần phải có vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.

Với định hướng ngay từ đầu rằng con người là cốt lõi của dịch vụ, Nha khoa Sài Gòn BH biết rằng phải mời cho được những bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn sâu về chữa trị, chăm sóc và làm đẹp răng miệng để đáp ứng cho tất cả các khâu trong quy trình phục vụ.

Nhiều tên tuổi uy tín

Hiện tại, Nha khoa Sài Gòn BH có 22 bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt, chia thành các lĩnh vực điều trị chính, bao gồm: cấy ghép Implant – phẫu thuật Răng Hàm Mặt; Điều trị nội nha và răng sứ thẩm mỹ; Chỉnh nha (gồm cả niềng răng Invisalign); Nha khoa tổng quát; Nha khoa trẻ em…

Tất cả các bác sĩ làm việc hoặc cộng tác lâu dài tại Nha khoa Sài Gòn BH đều có nền tảng cơ bản nhất là tốt nghiệp từ ngành Răng hàm mặt của trường đại học uy tín lâu đời bậc nhất Việt Nam hiện nay là Đại học Y dược TP.HCM, nhiều người trong số đó đã du học chuyên sâu tại nước ngoài, có kinh nghiệm chữa trị hàng ngàn ca bệnh về răng hàm mặt, một số vẫn giữ các trọng trách tại các bệnh viện nổi tiếng về chuyên ngành này.

Chẳng hạn, với lĩnh vực cấy ghép Implant – phẫu thuật Răng Hàm Mặt Nha khoa Sài Gòn BH hiện có sự cộng tác lâu dài của Thạc Sĩ – Bác sĩ Thân Trọng Nguyên, là một các sĩ răng hàm mặt và là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật Implant. Bác sĩ Nguyên từng, tốt nghiệp Đại học Y dược TP. HCM, thông thạo 2 ngoại ngữ Pháp - Anh và từng tu nghiệp tại Pháp từ năm 2004, đồng thời tham gia đào tạo và huấn luyện rất nhiều khóa học về Implant cho các bác sĩ và kỹ thuật viên nha khoa và phẫu thuật miệng trên toàn quốc. Những người trong ngành hầu như đều “quen mặt” bác sĩ Nguyên vì ông thường đóng vai trò là báo cáo viên khoa học tại các hội nghị chuyên ngành Implant trong và ngoài nước. Ông hiện là thành viên hiệp hôi Implant thế giới – ICOI và là ủy viên ban chấp hành Hội Implant Tp. HCM.

Cũng là một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt, Nha khoa Sài Gòn BH còn có sự cộng tác của bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái. Bác sĩ Thái có kinh nghiệm lâm sàng trên 3 năm, kinh nghiệm chữa trị giỏi và là người thường xuyên tham dự các hội nghị nha khoa thường niên do đại học Y Dược tổ chức và các hội nghị implant.

Tạo niềm tin bằng năng lực

Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao và chuyên môn sâu, Nha khoa Sài Gòn BH hiện có thể đảm trách hầu như tất cả các kỹ thuật chữa trị và làm đẹp răng hàm mặt tiên tiến nhất. Thậm chí, rất nhiều trường hợp, các bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn BH phải nhận chữa trị cho các bệnh nhân nặng từng là khách hàng của các cơ sở y tế hoặc trung tâm nha khoa khác. 

Khi khách hàng cần đến chuyên ngành Nội nha – chữa tủy, một trong những tên tuổi uy tín tại Nha khoa Sài Gòn BH là bác sĩ Nguyễn Công Viên, hiện đang phụ trách chỉnh mảng nội nha và Răng sứ thẩm mỹ, người đã điều trị thành công hàng ngàn ca từ đơn giản đến phức tạp trong lĩnh vực này. Bác sĩ Viên tốt nghiệp Đại Học Y Dược Tp. HCM năm 1999 và đã có gần 20 năm theo nghề với sự am hiểu sâu về chuyên môn kết hợp với kinh nghiệm lâm sàng trên hàng ngàn ca bệnh. Mảng Nội nha và Răng sứ thẩm mỹ còn có bác sĩ Đinh Trường Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang phụ trách chuyên môn của chi nhánh Biên Hòa – Hố Nai.

Về chỉnh nha và niềng răng, Nha khoa Sài Gòn BH có bác sĩ Bùi Tuấn Anh, tốt nghiệp Đại học Y dược HCM năm 2007 với chuyên ngành Răng Hàm Mặt và từng tu nghiệp tại Singapore về chỉnh nha. Bác sĩ Tuấn Anh thực hiện trung  bình mỗi năm hơn 1 ngàn ca và nổi tiếng trong giới nha khoa với kĩ thuật niềng răng nhanh, thẩm mỹ và hiệu quả

Thực tế, khó khăn chung của các trung tâm nha khoa hiện nay là đội ngũ bác sĩ có tay nghề biến động nhiều, dẫn đến thiếu bác sĩ, đồng thời khó tạo ra một môi trường đạo tạo thực tiễn cao cho đội ngũ bác sĩ kế cận. Hiểu được đểm yếu này, Nha khoa Sài Gòn BH từ rất lâu đã đầu tư nhiều công sức để xây dựng một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu vững chắc, gắn bó.  Có thể kể đến các bác sĩ như: BS Nguyễn Văn Cẩn (Phẫu thuật -Nha khoa tổng quát); BS Đặng Hoàng Cương (Nha khoa tổng quát và thẩm mỹ); BS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Nha khoa tổng quát và tạo hình thẩm mỹ); BS Nguyễn Trọng Nguyễn (Chỉnh nha thẩm mỹ); BS Nguyễn Xuân Nhi (Niềng răng Invisalign)…

Ngoài ra còn có các bác sĩ trẻ kế cận như BS Cấn Mỹ Trang, BS Trần Quang Thái; BS Phạm Minh Hoàng; BS Đỗ Tân Mùi… để đảm bảo khách hàng luôn có những bác sĩ tận tâm, giỏi nghề khi đến với trung tâm.

P.V

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích