Báo Đồng Nai điện tử
En

Nha khoa Sài Gòn BH: Ra mắt mô hình "spa cho răng miệng"

10:08, 28/08/2017

Trung tâm Nha khoa Sài Gòn BH vừa hoàn thành dự án nâng cấp toàn diện trụ sở chính tại đường Nguyễn Ái Quốc, TP.Biên Hòa.

Trung tâm Nha khoa Sài Gòn BH vừa hoàn thành dự án nâng cấp toàn diện trụ sở chính tại đường Nguyễn Ái Quốc, TP.Biên Hòa. Đây là nỗ lực lớn của Ban giám đốc và đội ngũ nhân sự của Nha khoa SG-BH với mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian nha khoa chuyên nghiệp song lại thư giãn và thân thiện như một “spa răng miệng”.

Hệ thống chụp phim CT - Gendex của Mỹ
Hệ thống chụp phim CT - Gendex của Mỹ

Trụ sở nâng cấp của Nha hoa Sài Gòn BH được thiết kế bởi KTS Trần Tuấn Kiệt, người từng công tác thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan tại Transform Architecture - công ty top 10 BCI Châu Á dưới sự hướng dẫn của Riba Thiện Dương Chủ tịch hội đồng giám khảo Asiaproperty Awards. Do đó, Nha khoa Sài Gòn BH mang một dáng dấp hoàn toàn mới.

Thân thiện – gần gũi – chuyên nghiệp

Trụ sở trung tâm Nha khoa Sài Gòn B.H ở Biên Hòa tọa lạc tại: Số 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP6, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, ĐN.

Chi nhánh tại số 439 QL.1A, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN và 1 chi nhánh tại TP.HCM tọa lạc tại số 565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Q1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 563 565.

Website: nhakhoasaigonbh.com

Lâu nay, các trung tâm nha khoa thường tạo cảm giác như một “bệnh viện răng - hàm - mặt” thu nhỏ với các trang thiết bị chuyên ngành, chưa nhiều trung tâm chú trọng đến việc thiết kế riêng cho khách hàng một không gian nha khoa thân thiện, gần gũi, hiện đại và làm cho khách hàng có cảm giác thư giãn hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.

Xuất phát từ đó,  Ban lãnh đạo Nha khoa Sài Gòn BH đã quyết định đầu tư nâng cấp, thay áo mới cho trụ sở Biên Hòa, bên cạnh dịch vụ chuyên sâu tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ, khách hàng sẽ được trải nghiệm một “không gian nha khoa” hoàn toàn khác biệt.

 Phòng khám nâng cấp toàn diện, trang bị mới 100%
Phòng khám nâng cấp toàn diện, trang bị mới 100%

KTS Trần Tuấn Kiệt là người được chọn để thiết kế không gian kiến trúc mới của Nha khoa Sài Gòn BH với ý tưởng chính như một quán café thoáng mát, nhiều góc xanh, tạo cảm giác thư giãn thoải mái và đặc biệt vẫn đáp ứng yêu cầu vô trùng cao của ngành nha khoa. Đến với Nha khoa Sài Gòn BH, ngoài việc được tư vấn kỹ lưỡng về chuyên môn, khách hàng còn được thưởng thức trà và café miễn phí, trong một không gian thư giãn như một spa cho răng miệng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thay mới hoàn toàn thiết bị bên trong

Không chỉ đầu tư bên ngoài, tại trụ sở mới nâng cấp của Nha khoa Sài Gòn BH, trang thiết bị làm đẹp và chữa trị răng cũng được thay mới hoàn toàn từ trong ra ngoài. Từ ghế chỉnh nha, tay xịt hơi nước, cần chỉnh đèn, cần chỉnh khay, bồn nhổ trên ghế nha đều được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng.

Một yếu tố quan trọng khác là để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng, Nha Khoa Sài Gòn B.H đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại, như: máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm Biosonic UC300 (Mỹ), máy tra dầu tay khoa Kavo QUATTROcare Plus (Đức), máy đóng gói vô trùng W&H (Áo), lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave Midmark M11 (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím,…

Chuẩn hóa từ thiết bị nhỏ nhất cũng là phương châm hoạt động của Nha khoa Sài Gòn – BH. Tại trụ sở mới, các dụng cụ dùng 1 lần như: ly, ống hút, khẩu trang, chổi đánh bóng, kim chích, kim phẫu thuật, dao phẫu thuật, cọ quẹt bond, găng tay,… đều trong tình trạng luôn mới, chỉ sử dụng cho 1 bệnh nhân 1 lần duy nhất rồi vứt bỏ.

Có thể nói, sau nâng cấp, trụ sở mới của Nha khoa Sài Gòn BH tại TP.Biên Hòa tự hào mang đến cho khách hàng một không gian nha khoa đạt chuẩn từ ngoài vào trong, từ khâu đón khách đến các khâu cuối cùng trong quy trình phục vụ, với một cảm giác thoải mái, thư giãn và an tâm nhất.

KHUYẾN MÃI LỚN NHÂN DỊP RA MẮT TRỤ SỞ NÂNG CẤP

Nhân dịp ra mắt công trình trụ sở mới nâng cấp, Nha khoa Sài Gòn BH có chương trình khuyến mãi lớn từ 21-8-2017 trên hệ thống cả 03 chi nhánh:

Giảm 30% chi phí tẩy trắng cả tại chổ và tại nhà (không giảm cạo vôi). Cụ thể giảm 750.000đ/ca tẩy trắng tại phòng khám (còn 1.750.000đ), giảm 450.000đ cho tẩy trắng tại nhà (còn 1.050.000đ)

Giảm 3.000.000đ/case Chỉnh nha mắc cài, 10.000.000đ case chỉnh nha INVISALIGN.

Giảm 4.100.000 đ/bộ Tekka(Implant + abutment) chưa bao gồm sứ: 20.480.000đ giảm còn 16.380.000đ

Sứ Ceramill Zolid: Giảm 20% từ 5.500.000đ giảm còn 4.400.000 đ

Chương trình kết thúc vào 30-9-2017.

P.V

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích