Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:12, 15/12/2017

Ferdinand phiêu lưu ký là tên của phim hoạt hình khai thác về những loài động vật được trình chiếu tại rạp trong mùa Giáng sinh này. Phim là câu chuyện về chú bò Ferdinand được nuôi dưỡng để trở thành bò đấu.

Xem      

Ferdinand phiêu lưu ký là tên của phim hoạt hình khai thác về những loài động vật được trình chiếu tại rạp trong mùa Giáng sinh này. Phim là câu chuyện về chú bò Ferdinand được nuôi dưỡng để trở thành bò đấu. Nhưng chú bò không muốn trở thành đấu sĩ mà chỉ thích ngửi hoa. Ferdinand bỏ trốn đến nhà của một nông dân và lớn lên bên cô chủ nhỏ.  Cuộc sống bắt đầu trở nên rắc rối khi Ferdinand trưởng thành...  

 

 

Nghe     

Nhân dịp giáng sinh, ca sĩ Đình Nguyên cho ra mắt khán giả album Chuyện tình mùa đông. Ngoài ghi âm, nam ca sĩ còn tham gia diễn xuất trong 10 ca khúc của sản phẩm là: Đêm đông, Đêm lao xao, Đời không còn nhau, Nỗi nhớ mùa đông, Người tình mùa đông, Phố mùa đông, Những bước chân âm thầm, Hai mùa noel, Mùa đông sẽ qua, Xa rồi mùa đông.

 

Đọc        

Cà Mau với những hình ảnh sông nước, rừng cây, sinh hoạt thường ngày của người dân... một lần nữa được tái hiện qua cuốn Ở Cà Mau lại nhớ Cà Mau của tác giả Nguyễn Thị Việt Hà. Sách do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành với giá bìa 28 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều