Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:10, 20/10/2017

Lúc 20 giờ ngày 22-10, tập đầu tiên trong 12 tập của chương trình Vua đầu bếp Việt Nam 2017, phiên bản Người nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3.

Xem   

Lúc 20 giờ ngày 22-10, tập đầu tiên trong 12 tập của chương trình Vua đầu bếp Việt Nam 2017, phiên bản Người nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3. 12 thí sinh tham dự phiên bản dành cho Người nổi tiếng, gồm: siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Đức Hải, blogger An Nguy, siêu mẫu Thu Hằng, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên Thanh Vân Hugo, siêu mẫu Đỗ Hoàng Long, người mẫu Phạm Anh Tuấn, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, ca sĩ Pha Lê và diễn viên Bảo Thanh (ảnh).   

 

Nghe

Đừng hỏi em là MV ca nhạc vừa được ca sĩ Mỹ Tâm cho ra mắt khán giả. Bài hát do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác kể về câu chuyện tình yêu giản dị, đơn sơ trong thời chiến tranh giữa cô giáo và chiến sĩ với thông điệp ca ngợi sự hy sinh của người phụ nữ Việt Nam.

 

 

Đọc   

“Tôi lao vào những cuộc phiêu lưu với trầm hương đá quý, sân ga bến tàu và chơi trò canh mánh vượt biên. Bị bắt ở tù với vô vàn nỗi đau xót. Khi thiếu thốn miếng ăn suốt một thời gian dài, từng tế bào trong cơ thể phải gồng lên để tồn tại...” - Đó là những chia sẻ của nhà văn Đồng Nai Nguyễn Trí trong cuốn Trí khùng tự truyện. Sách do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành với giá bìa 72 ngàn đồng.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều