Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:08, 18/08/2017

Lúc 11 giờ chủ nhật ngày 20-8, trên kênh HTV7 sẽ là tập 3 của chương trình Gương hai chiều. Trong thời lượng 25 phút, dưới sự dẫn dắt của MC, diễn viên hài Trấn Thành cùng chuyên gia tâm lý Trần Hữu Đức,...

Xem    

Lúc 11 giờ chủ nhật ngày 20-8, trên kênh HTV7 sẽ là tập 3 của chương trình Gương hai chiều. Trong thời lượng 25 phút, dưới sự dẫn dắt của MC, diễn viên hài Trấn Thành cùng chuyên gia tâm lý Trần Hữu Đức, các khách mời sẽ cùng đưa ra những gợi ý, cách nhìn nhận riêng của bản thân trong việc việc giải quyết các mối quan hệ trong gia đình, quan hệ xã hội.   

 

Nghe   

Nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi vừa giới thiệu đến khán giả MV Yêu một hoàng tử. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết về những kỷ niệm đẹp trong tình yêu đôi lứa. Qua MV này, Hoàng Yến Chibi cùng bạn diễn còn có những cảnh quay đẹp tại Quảng Bình.

 

 

Đọc        

Ai cũng có một thời đôi mươi. Hãy sống có ý nghĩa để khi thời gian qua đi không ai phải hối tiếc. Đó là thông điệp mà 2 tác giả Huỳnh Tuấn Anh và Nguyễn Duy Quyền gửi đến người đọc thông qua cuốn Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi. Sách do Nhà xuất bản Văn hóa - văn nghệ ấn hành với giá bìa 50 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

Tin xem nhiều