Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:08, 11/08/2017

Với chủ đề Đêm nhạc phim, tập 3 của chương trình Thần đồng âm nhạc - Wonderkids sẽ phát sóng trên kênh HTV3 lúc 20 giờ chủ nhật 13-8.

Xem     

Với chủ đề Đêm nhạc phim, tập 3 của chương trình Thần đồng âm nhạc - Wonderkids sẽ phát sóng trên kênh HTV3 lúc 20 giờ chủ nhật 13-8. Chương trình có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến, nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi và biên đạo múa Tuyết Minh trong vai trò giám khảo. Ở tập này, 6 gương mặt nghệ sĩ nhí: Lê Hoàng Đăng Duy (piano), Lê Ngọc Vân Anh (múa), Tăng Nguyễn Đan Vy (hát), Phạm Vũ An (violin), Trần Hoàng Bảo (guitar) và Nguyễn Lan Anh (piano) sẽ tái hiện những bản nhạc, tiết mục múa trong nhiều bộ phim nổi tiếng để chinh phục ban giám khảo cùng khán giả.  

Nghe    

Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh vừa đánh dấu sự trở lại sau 2 năm rời xa các dự án âm nhạc bằng sản phẩm Yêu em và hãy như lời anh hứa, do ca sĩ Thiều Bảo Trang sáng tác. Ngoài thể hiện ca từ bài hát để chuyển tải câu chuyện tình yêu đôi lứa đến người nghe, Khổng Tú Quỳnh còn có những cảnh quay đẹp mắt, biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

 

 

Đọc        

Những kỷ niệm về trò chơi tuổi thơ, đi học trường làng, câu chuyện về tình bạn khi còn tiểu học... một lần nữa sẽ được tái hiện trong cuốn sách Cậu bạn tí hon. Sách do tác giả Nguyễn Hà Hải chấp bút và được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành với giá bìa 30 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều