Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:06, 09/06/2017

Tuần này, phim Đảo của dân ngụ với kịch bản phim được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Đỗ Phước Tiến, đạo diễn Hồng Ánh sẽ chính thức ra rạp để phục vụ khán giả.

Xem    

Tuần này, phim Đảo của dân ngụ với kịch bản phim được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Đỗ Phước Tiến, đạo diễn Hồng Ánh sẽ chính thức ra rạp để phục vụ khán giả. Phim lấy bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển Việt Nam với những mối quan hệ trong nhà hàng Đêm Trắng. Mỗi người đều mang một ám ảnh nội tâm rất riêng và khát khao tìm kiếm cho mình hạnh phúc đích thực. Phim có sự tham gia diễn xuất của: Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc...

10 xem.jpg
10 xem.jpg

Nghe   

Album Anh Ba ngố miền Tây của ca sĩ Đan Trường với 11 ca khúc dân ca trữ trình: Xa quê, Xót xa bông súng đợi chờ, liên khúc miền Tây quê tôi, Ba ngố miền Tây, Tặng cho đời chiếc nón bài thơ, Tết miền Tây, liên khúc Biển tình, liên khúc Người hai quê, Anh Ba Khía, Chờ một người đến bao giờ, Duyên phận vừa được giới thiệu đến khán giả. Ngoài phần thể hiện của Đan Trường, sản phẩm còn có sự góp giọng của ca sĩ Trung Quang và bé Tin Tin.

Đọc       

Phía Tây Trưng Sơn, Chim mùa, Các bạn của Đam Đam, Biển bạc, Bí ẩn của rừng già, Phưng hoàng đất là 6 đầu sách của tác giả Vũ Hùng vừa được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành gửi đến bạn đọc. Mỗi cuốn sách là những câu chuyện thú vị về thiên nhiên mà ở đó con người gắn bó, sinh sống và lao động hàng ngày. Giá bán 25 ngàn đồng/đầu sách.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều