Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:05, 26/05/2017

Tuần này, phần 5 của loạt phim ớp biển vùng Caribbean tựa đề: Salazar báo thù sẽ chính thức ra rạp. Một lần nữa, nam diễn viên quen thuộc Johnny Depp tiếp tục hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow trên hành trình đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon...

Xem    

Tuần này, phần 5 của loạt phim ớp biển vùng Caribbean tựa đề: Salazar báo thù sẽ chính thức ra rạp. Một lần nữa, nam diễn viên quen thuộc Johnny Depp tiếp tục hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow trên hành trình đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon - một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng để chống lại hồn ma của thuyền trưởng Salazar có ý định tiêu diệt hết tất cả hải tặc trên toàn thế giới.  

Nghe   

Sau Tựa như gió phiêu du Hà Nội yêu, nữ ca sĩ Phạm Thu Hà vừa ra mắt album đĩa than Đường em đi. Album gồm 8 ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy: Chiều về trên sông, Cỏ hồng, Đường chiều lá rụng, Tiếng sáo Thiên thai, Đưng em đi, Mùa thu chết, Tiễn em, Còn gì nữa đâu.

Đọc       

“Mùa đông lạnh lắm, ngọn gió bấc vô hình mà cắt vào da thịt. Có phải vì thế mà đêm đêm khi gió bấc quờ tay rút từng nắm rạ trên mái nhà mẹ thường mất ngủ? Mẹ sợ con lạnh dù bao phần chăn ấm mẹ đã dành cho con...” - đó là một trong những kỷ niệm tuổi thơ được tác giả Nguyễn Quốc Vương chia sẻ trong cuốn tản văn Mùi của cố hương, do Nhà xuất bản Phụ Nữ ấn hành. Thông qua hơn 200 trang viết, tác giả đưa người đọc trở về những kỷ niệm thời thơ ấu bên gia đình, làng xóm với những niềm vui xen lẫn nỗi buồn. Sách hiện đã có bán tại cửa hàng sách với giá 48 ngàn đồng. 

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều