Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:03, 31/03/2017

Lúc 21 giờ thứ bảy 1-4, trên kênh HTVC Thuần Việt sẽ phát chương trình chung kết xếp hạng của cuộc thi Đường đến danh ca vọng cổ. 3 thí sinh gồm: Chuông vàng vọng cổ Thu Vân (ảnh) của đội huấn luyện viên Thoại Mỹ;

Xem

Lúc 21 giờ thứ bảy 1-4, trên kênh HTVC Thuần Việt sẽ phát chương trình chung kết xếp hạng của cuộc thi Đường đến danh ca vọng cổ. 3 thí sinh gồm: Chuông vàng vọng cổ Thu Vân (ảnh) của đội huấn luyện viên Thoại Mỹ; Chuông bạc vọng cổ Lê Văn Gàn của đội huấn luyện viên Kim Tử Long và Minh Chí của đội huấn luyện viên Thoại Mỹ sẽ cùng tranh tài để tìm ra quán quân của mùa thi đầu tiên. Ngoài sức hút của các thí sinh, dàn giám khảo với những cái tên: NSƯT Thanh Tuấn, NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Hoài Linh sẽ góp phần thu hút khán giả đến với chương trình.

Nghe 

Về với em đi là MV mới nhất vừa được nữ nhạc sĩ - ca sĩ Tiên Tiên gửi đến khán giả. Ca từ, giai điệu được thể hiện một cách khác lạ là điểm nhấn của sản phẩm nhưng cũng là nét riêng quen thuộc được nữ nghệ sĩ theo đuổi từ trước đến nay.

Đọc 

Những câu chuyện về sự đau khổ trong cuộc sống, tâm trạng của cha mẹ khi có con bị mắc hội chứng tự kỷ sẽ được tác giả Nguyễn Thị Việt Hà chia sẻ cùng độc giả qua cuốn Đánh thức ban mai. Bên cạnh nỗi đau, sách còn gửi đến thông điệp mở ra hy vọng cho người đọc: nếu can thiệp đúng hướng trẻ sẽ có khả năng hòa nhập cuộc sống bình thường. Sách do Nhà xuất bản tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành, giá bán 58 ngàn đồng.

 

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều