Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:12, 16/12/2016

Lúc 20 giờ tối nay thứ bảy ngày 17-12, trên làn sóng FM 97.5 Mhz sẽ là chương trình phát thanh trực tiếp Điểm hẹn công nhân của Đài PT-TH Đồng Nai.

Xem
               
Tuần này, Vệ sĩ Sài Gòn - một bộ phim Việt nằm trong mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch sẽ được giới thiệu đến khán giả. Phim có sự góp mặt của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, cùng các diễn viên Kim Lý, Bê Trần, Chi Pu, Diệp Lâm Anh… Câu chuyện của phim xoay quanh 2 chàng vệ sĩ hết lòng bảo vệ chủ nhân nhưng do bất cẩn nên nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Nghe
               
Lúc 20 giờ tối nay thứ bảy ngày 17-12, trên làn sóng FM 97.5 Mhz sẽ là chương trình phát thanh trực tiếp Điểm hẹn công nhân của Đài PT-TH Đồng Nai. Để giao lưu trực tiếp, được nghe ThS. tâm lý Tô Nhi A tư vấn về các tình huống, vấn đề tâm lý, khán giả có thể gọi đến số điện thoại 0613.818.203 hoặc gửi đóng góp, chia sẻ đến hộp thư email: diemhencongnhan@gmail.com.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Đọc
               
Nhà xuất bản Mỹ Thuật vừa giới thiệu bộ sách dành cho thiếu nhi tựa đề Góc sân và khoảng trời của tác giả Trần Đăng Khoa. Bộ sách 5 cuốn (gồm: Con bướm vàng, Hạt gạo làng ta, Khi mẹ vắng nhà, Mang biển về quê, Trăng sáng sân nhà em) có nội dung gắn liền với những câu chuyện về làng quê Việt Nam, tình cảm gia đình, những kỷ niệm một thời tuổi thơ...

                                                   Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều