Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:12, 02/12/2016

Nữ diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie vừa khoe giọng hát với khán giả trong sản phẩm âm nhạc có tên No more. 2 ca khúc No more Nỗi nhớ không anh...

Xem

Cho em gần anh thêm chút nữa là nhan đề bộ phim mở màn cho mùa phim Việt chiếu dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch. Phim là câu chuyện về tình yêu của những người trẻ. Họ gặp nhau trong một hoàn cảnh mà mỗi người đều đang có những nỗi đau, bí mật riêng để rồi cùng mong muốn xoa dịu cho người mình yêu. Ngoài 2 diễn viên trẻ là Jun Vũ và Đình Hiếu, phim còn có sự góp mặt của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào trong vai cha mẹ của Jun Vũ.

Nghe

Nữ diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie vừa khoe giọng hát với khán giả trong sản phẩm âm nhạc có tên No more. 2 ca khúc No more Nỗi nhớ không anh nằm trong mini album này do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác với tiết tấu sôi động phù hợp với phong cách trình diễn, chất giọng của nữ ca sĩ.

Đọc

“Xem phim, người ta chỉ thấy những cảnh quay thật đẹp, thật xúc động chứ mấy ai biết đằng sau đó là bao hy sinh thầm lặng của cả một ê-kíp. Ví dụ, trong phim Mê Thảo có cảnh quản gia Tam (diễn viên Đơn Dương) nằm chết thẳng cẳng dưới đất, Nguyễn (diễn viên Dũng Nhi) trước khi phóng đốt tửu phần (mộ rượu) đã đối ẩm cùng Tam. Người xem chỉ thấy cảnh Nguyễn ngồi bên, uống một ngụm rượu thì đổ lên miệng Tam một vệt mời. Đạo diễn vừa hô “cắt” thì Đơn Dương bật dậy ho sặc sụa do nước chảy vào mũi, mà phải cố gắng nín thở sợ hư cảnh phim” - đó là một trong những kỷ niệm được đạo diễn Việt Linh và Phó chủ nhiệm Hội Cascadeur TP.Hồ Chí Minh Lữ Đắc Long chia sẻ với người đọc trong cuốn Hậu trường phim ảnh. Sách do Nhà xuất bản Văn hóa - văn nghệ ấn hành.    

Võ Tuyên

 

 

Tin xem nhiều