Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

10:11, 25/11/2016

Các ca sĩ: Võ Hạ Trâm, Đào Ngọc Sang và nhóm nhạc SMS sẽ cùng giao lưu và biểu diễn với khán giả Đồng Nai từ 8 giờ 30 đến 10 giờ ngày 27-11 tại Đài PT-TH Đồng Nai trong chương trình Lăng kính xanh.

Xem              

Các ca sĩ: Võ Hạ Trâm, Đào Ngọc Sang và nhóm nhạc SMS sẽ cùng giao lưu và biểu diễn với khán giả Đồng Nai từ 8 giờ 30 đến 10 giờ ngày 27-11 tại Đài PT-TH Đồng Nai trong chương trình Lăng kính xanh. Khán giả ở xa có thể theo dõi qua kênh ĐN2 hoặc đăng ký tham gia trực tiếp trong chương trình ngay từ bây giờ qua số điện thoại: 0908.289.959.

Nghe
               

Nữ ca sĩ Thu Phương vừa có sự kết hợp cùng nghệ sĩ violon Hoàng Rob trong sản phẩm âm nhạc Ngày đó ta gặp lại do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Trên nền ca khúc và tiếng đàn violon, Thu Phương và Hoàng Rob kể cho người nghe - xem hình ảnh cô gái một mình trên biển vắng, bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc tình yêu cũ đã qua.

 

Đọc

 

“Tôi vẫn thường xuyên trở về ngôi nhà này. Đó là ngôi nhà của ông nội tôi... Tôi đã cảm thấy họ ở đâu đó, vừa gần như chính bản thân tôi lại vừa xa xôi như đường chân trời. Tôi đã nghĩ về họ và ghi chép họ. Mỗi ghi chép của tôi đối với cuộc đời họ cũng chỉ như một chiếc lá của một mùa cây bất tận trên thế gian này” - đó là một đoạn được nhà văn Nguyễn Quang Thiều viết trong cuốn sách Trong căn phòng một người bại liệt vừa được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành với 14 câu chuyện chứa đựng trong 216 trang sách.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều