Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:10, 07/10/2016

Tuần này, 9 thí sinh thuộc nhóm 2 sẽ bước vào vòng đầu tiên của cuộc thi Vua đầu bếp nhí 2016...

Xem

Tuần này, 9 thí sinh thuộc nhóm 2 sẽ bước vào vòng đầu tiên của cuộc thi Vua đầu bếp nhí 2016. Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày chủ nhật  9-10 trên kênh VTV3. Ở phần thi này, mỗi đầu bếp nhí sẽ trổ tài để thuyết phục ban giám khảo trao 3 tấm vé vào vòng thi tiếp theo. Cuộc thi năm nay thu hút 27 đầu bếp nhỏ tuổi trong cả nước tham gia. Thí sinh đoạt giải quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Nghe

Duyên phận cuộc đời là tên của DVD Gala nhạc Việt lần thứ 8 vừa được phát hành. Sản phẩm là sự kết hợp của 60 nghệ sĩ trong vai trò ca sĩ, vũ công, như: Noo Phước Thịnh - Phí Phương Anh, Văn Mai Phương - Phạm Hồng Phước, Văn Anh - Tú Vi, Vy Oanh - Hồ Trung Dũng... trên sân khấu và hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc cho khán giả thông qua những bài hát về tình yêu.

Đọc

 

Nhà xuất bản Văn học vừa giới thiệu đến bạn đọc cuốn tản văn Người lớn không khóc của Hamlet Trương. Sách gồm 29 bài tản văn về tình yêu và cuộc sống, một khía cạnh thường xuyên được Hamlet Trương đưa vào tác phẩm. Khác với những tác phẩm trước đó, mỗi câu chuyện được chia sẻ trong cuốn sách lần này không đi sâu vào miêu tả tình yêu mà thay vào đó là sự chia tay, đổ vỡ và cách mỗi người vượt qua nỗi đau ra sao. Giá bán 65 ngàn đồng.

 

 

 

 

 

 

Võ Tuyên

Tin xem nhiều