Báo Đồng Nai điện tử
En

'Xác ướp Ai Cập' của Tom Cruise chiêu mộ tài tử 'Võ sĩ giác đấu'

10:05, 06/05/2016

Nam diễn viên giành giải Oscar Russell Crowe sẽ vào vai một tiến sĩ hóa thành quái vật.

Nam diễn viên giành giải Oscar Russell Crowe sẽ vào vai một tiến sĩ hóa thành quái vật.

Hãng Universal Pictures mời ngôi sao 52 tuổi tham gia phim The Mummy. Vai diễn của Russell Crowe dự kiến là một tiến sĩ đa nhân cách, luôn giằng xé giữa tính thiện và ác trong con người rồi cuối cùng hóa thành quái vật. Vai này đối lập với nhân vật chính - một thầy tế Ai Cập do Tom Cruise thủ vai. Nhân vật của Russell Crowe cũng có thể được làm phim riêng sau khi The Mummy ra mắt.

Các nhà sản xuất và Russell Crowe bàn thảo với nhau ngay trước khi tài tử sang Cannes dự liên hoan phim cùng tác phẩm mới - The Nice Guys. Nếu Rusell Crowe xác nhận đóng, đây sẽ là vai diễn tiềm năng của tài tử từng giành Oscar "Nam diễn viên chính xuất sắc" từ phim Gladiator (2000).

xac-uop-ai-cap-cua-tom-cruise-chieu-mo-tai-tu-vo-si-giac-dau

Russell Crowe được mời đóng vai tiến sĩ thành quái vật trong "The Mummy".

The Mummy là dự án hành động phiêu lưu viễn tưởng khởi động lại loạt phim ăn khách cuối thập niên 1990. Trong phim, Tom Cruise vào vai một thầy tế Ai Cập bất ngờ phạm lời nguyền khiến các sinh vật cổ đại sống dậy.

Ngoài Tom Cruise, dự án hiện có sự tham gia của người đẹp Pháp gốc Algeria - Sofia Boutella (Kingsman: The Secret Service), Annabelle Wallis (Peaky Blinders), Jake Johnson (New Girl) và Courtney B. Vance (The People v. O.J. Simpson). 

Phim mới do nhà biên kịch Alex Kurtzman của phim Transformers và Mission: Impossible III đạo diễn. Dự án đang ghi hình ở London, Anh. Đây là một trong các bom tấn được kỳ vọng của mùa hè 2017.

Theo VnExpress

Tin xem nhiều