Báo Đồng Nai điện tử
En

'Người Sắt' Robert Downey sát cánh 'Người Nhện' sinh năm 1996

09:04, 25/04/2016

Tài tử Robert Downey Jr và nam diễn viên trẻ Tom Holland cùng tham gia vào dự án mới về các siêu anh hùng - "Spider-Man: Homecoming".

Tài tử Robert Downey Jr và nam diễn viên trẻ Tom Holland cùng tham gia vào dự án mới về các siêu anh hùng - "Spider-Man: Homecoming".

Hãng Sony công bố dự án mới về Người Nhện với nhan đề Spider-Man: Homecoming. Phim quy tụ cả Người Sắt - nhân vật siêu anh hùng đắt khách thuộc bản quyền của Marvel. Đây là sự hợp tác tiếp theo giữa Sony và Marvel nhằm đưa các nhân vật đình đám vào phim chung, ngay sau Captain America: The Civil War.

robert-downey-jr-tai-dien-nguoi-sat-o-phim-moi-ve-nguoi-nhen

Robert Downey Jr. tái hiện vai Người Sắt trong dự án mới về Người Nhện.

Người Sắt trong Spider-Man: Homecoming tiếp tục do Robert Downey Jr đóng, còn Người Nhện do Tom Holland hóa thân. Nam diễn viên sinh năm 1996 lần đầu diện kiến khán giả trong Captain America: The Civil War - ra mắt tuần tới. Holland là nam diễn viên kiêm vũ công người Anh, từng đóng trong phim về thảm họa sóng thần - The Impossible (2012).

Spider-Man: Homecoming là dự án phim điện ảnh thứ sáu làm riêng về Người Nhện tính từ đầu thế kỷ 21 tới nay. Hai loạt phim trước gồm bộ ba Spider-Man (ra mắt các năm 2002, 2004 và 2007) và bộ đôi The Amazing Spider-Man (ra mắt các năm 2012 và 2014). 

nguoi-sat-robert-downey-sat-canh-nguoi-nhen-sinh-nam-1996-1

Người Nhện mới do nam diễn viên sinh năm 1996 người Anh - Tom Holland - đóng.

Kịch bản mới xoay quanh những năm tháng trung học của cậu bé Peter Parker trước khi biến thành Người Nhện. Phim do đạo diễn Jon Watts làm từ kịch bản của John Francis Daley và Jonathan Goldstein. Tác phẩm dự kiến bấm máy vào mùa hè năm nay và ra rạp vào tháng 7/2017.

Theo VnExpress

Tin xem nhiều