Báo Đồng Nai điện tử
En

Trailer hé lộ cảnh Kỳ Duyên thẳng tay tát Trương Quỳnh Anh

09:03, 25/03/2016

Phim "Nữ đại gia" tung trailer nói về sự xung đột trong tình cảm mẹ con của nhân vật chính.

Phim "Nữ đại gia" tung trailer nói về sự xung đột trong tình cảm mẹ con của nhân vật chính.

Với độ dài hơn 2 phút, trailer phim miêu tả những rắc rối xung quanh cuộc sống của nữ đại gia Kim Anh, do MC Kỳ Duyên thủ vai. Cô có xung đột, mâu thuẫn với con gái ruột của mình. Khi cãi vã, cô thẳng tay tát con mình. 

Kỳ Duyên từng chia sẻ lúc diễn xong cảnh này, quay phim tắt máy, Trương Quỳnh Anh vẫn đứng khóc thút thít. Chị đến bên hỏi đàn em có sao không thì cô ấy bật lên: "Em ghét chị quá".

Ngoài chuyện gia đình, nữ đại gia Kim Anh còn phải đối phó với âm mưu trả thù của ông Cưởng (Huỳnh Anh Tuấn đóng) - vị hôn phu cũ cũng là ông trùm của một băng đảng khét tiếng. Bi kịch được đẩy lên cao trào khi ông Cường tìm đến Hành (Quang Sự đóng) với mục đích mượn tay anh lấy lại món nợ cũ từ nữ đại gia. Câu nói của ông Cường: "Bắt cô ta ói ra những thứ không thuộc về mình bằng mọi cách" mở đầu cho âm mưu cướp đi mạng sống của hai mẹ con Kim Anh.

Phim "Nữ đại gia" nói về những người phụ nữ ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Nhưng cùng lúc, họ phải đối phó với nhiều định kiến và cái nhìn không thiện cảm xung quanh. 

Nữ đại gia còn có sự tham gia của: Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Tuyền Mập..., dự kiến khởi chiếu vào ngày 1/4.

Theo VnExpress

 

Tin xem nhiều