Báo Đồng Nai điện tử
En

Bruce Willis trở lại màn ảnh với phim về khủng bố

10:01, 04/01/2016

Tài tử "Die Hard" vào vai một đặc vụ bị bắt cóc, phải nhờ đến con trai giải cứu trong bộ phim "Extraction" của đạo diễn Steven C. Miller.

Tài tử "Die Hard" vào vai một đặc vụ bị bắt cóc, phải nhờ đến con trai giải cứu trong bộ phim "Extraction" của đạo diễn Steven C. Miller.

Extraction (Lật tẩy) là một trong những bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong dịp đầu năm mới. Tác phẩm về đề tài khủng bố có sự tham gia của tài tử gạo cội, Bruce Willis.

Vào tháng 1/2015, đoàn làm phim gây chú ý khi lựa chọn Bruce Willis và đạo diễn Steven C. Miller vào tác phẩm. Ngoài ra, diễn viên Kellan Lutz của series Chạng vạng cũng là cái tên gây chú ý. Cả Bruce Willis và Kellan Lutz đều từng xuất hiện trong loạt phim Expendables. Nếu như tài tử Die Hard đóng phần một và phần hai của loạt phim thì Kellan Lutz tham gia phần ba.

bruce-willis-tro-lai-man-anh-voi-phim-ve-khung-bo

Bruce Willis và Kellan Lutz (trái) vào vai hai cha con bị lôi vào vụ bắt cóc khủng bố.

Extraction nói về hai cha con Leonard Turner (Bruce Willis) và Harry Turner (Kellan Lutz). Khi đặc vụ hiện trường Leonard Turner bị một nhóm khủng bố bắt cóc, con trai ông - một chuyên gia phân tích của chính phủ - sau khi liên tục bị từ chối cho nhập đội ngũ đã thành lập một đội cứu hộ riêng.

Trong quá trình tiếp cận những đặc vụ được đào tạo chuyên nghiệp, các sát thủ nhiều kinh nghiệm và những tên khủng bố quốc tế, Harry được thử nghiệm những kỹ năng hiện trường để cứu bố mình và ngăn chặn âm mưu của bọn khủng bố.

bruce-willis-tro-lai-man-anh-voi-phim-ve-khung-bo-1

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn thu hút các tên tuổi như Gina Carano, Joshua Mikel, Steve Coulter... Extraction ra rạp từ ngày 8/1/2016.

Theo VnExpress

Tin xem nhiều