Báo Đồng Nai điện tử
En

Mark Wahlberg khoe cơ bắp trong 'Bố ngoan, bố hư'

09:12, 25/12/2015

Tài tử phải hít xà đơn 700 cái mỗi lần để có được thân hình vạm vỡ trong bộ phim nói về cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai ông bố nhằm giành tình cảm từ các con.

Tài tử phải hít xà đơn 700 cái mỗi lần để có được thân hình vạm vỡ trong bộ phim nói về cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai ông bố nhằm giành tình cảm từ các con.

Daddy's Home (Bố ngoan, bố hư) xoay quanh câu chuyện hài hước về một anh chàng tìm cách trở lại can thiệp vào cuộc sống vợ cũ và hai đứa con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Ông bố dượng Brad (Will Ferrell) - một phát thanh viên thành đạt - luôn cố gắng trở nên hoàn hảo trước mắt con riêng của vợ. Còn ông bố ruột -Dusty (Mark Wahlberg) lại ngông cuồng, phóng túng nhưng thương con. Hai ông bố tạo nên một "cuộc chiến" dở khóc dở cười trong nỗ lực giành tình cảm từ lũ trẻ.

mark-wahlberg-khoe-co-bap-trong-bo-ngoan-bo-hu

Cuộc chiến giữa bố dượng và bố đẻ được khắc họa trong "Daddy's Home".

Bộ đôi Will Ferrell và Mark Wahlberg tiếp tục đóng cặp cùng nhau, sau thành công của The Other Guys. Tuy nhiên lần này, họ vào hai nhân vật đối lập, cạnh tranh khốc liệt. Diễn viên Will Ferrell nói: "Ngay từ đầu đã có rất nhiều cuộc thảo luận về việc nên để tôi vào vai Dusty hay Brad. Mọi thứ chỉ trở nên rõ ràng hơn khi Mark xuất hiện. Chúng tôi ngay lập tức biết rằng cậu ấy chính là Dusty. Đó là một diễn viên không bao giờ khiến mọi người phải lo lắng khi vào vai những nhân vật ngỗ ngược hay ngông cuồng".

Mark Wahlberg nhận định: "Từng cùng nhau kết hợp rất ăn ý nhưng giờ đây trong Bố ngoan, bố hư, chúng tôi là những đối thủ và liên tiếp ra đòn cũng như đáp trả nhiều pha tấn công từ đối phương".

mark-wahlberg-khoe-co-bap-trong-bo-ngoan-bo-hu-1

Mark Wahlberg khoe cơ bắp trong phim.

Để khoe cơ bắp trong bộ phim, Mark Wahlberg phải tập thể hình chăm chỉ, mỗi sáng hai tiếng và ăn uống theo chế độ riêng của huấn luyện viên. Mark hít xà đơn 700 lần để tạo cơ bắp. Will Ferrell tiết lộ rằng bạn diễn tập thể dục trong lúc cả đoàn phim còn đang say ngủ.

Tác phẩm của hãng Paramount Pictures có sự góp mặt của các diễn viên Will Ferrell, Mark Wahlberg, Linda Cardellini, Hannibal Buress, Thomas Haden Church, Bobby Cannavale... Sean Anders vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, vừa viết kịch bản phim.

Daddy's Home khởi chiếu từ ngày 31/12.

Theo VnExpress

Tin xem nhiều