Báo Đồng Nai điện tử
En

Captain America đại chiến Iron Man trong trailer 'Civil War'

10:11, 26/11/2015

Bom tấn thứ 13 của hãng Marvel tung trailer hé lộ cuộc nội chiến căng thẳng nhất giữa các siêu anh hùng.

Bom tấn thứ 13 của hãng Marvel tung trailer hé lộ cuộc nội chiến căng thẳng nhất giữa các siêu anh hùng.

Bom tấn hè 2016 - Captain America: Civil War - vừa công bố trailer đầu tiên, hé lộ cuộc chiến mới của nhóm siêu anh hùng bước ra từ truyện tranh Marvel. 

Sau sự kiện xảy ra trong Avengers: Age of Ultron, trưởng nhóm siêu anh hùng Avengers kiêm Thủy thủ Mỹ (Captain America) phát hiện liên minh chống khủng bố S.H.I.E.L.D. bị tha hóa từ thượng tầng. Vì không còn tin vào giới quan chức và chính phủ Mỹ, Captain America và các đồng đội xung đột kịch liệt.

Các siêu anh hùng từ trước đến nay vốn sát cánh bên nhau giờ phân chia làm hai phe, một dẫn đầu bởi Captain America và một dẫn đầu bởi Người Sắt - Iron Man. Cả hai nhóm cùng cố gắng bảo vệ thế giới khỏi kẻ thù mới. Cùng lúc, cuộc đại chiến long trời lở đất diễn ra giữa nội bộ biệt đội.

Trailer phim phô diễn những cảnh hành động nghẹt thở được xử lý bằng công nghệ vi tính. Nhân vật trung tâm - Captain America - cải trang đi điều tra, dùng hai tay kéo hai máy bay trên không và hợp sức với người chim Falcon đế đánh bại Người Sắt. Trailer cũng hé lộ nhiều cảnh cháy nổ.

Captain America: Civil War là tập phim siêu anh hùng thứ 13 trong vũ trụ điện ảnh Marvel và là phần cuối trong chùm ba tác phẩm về nhân vật Captain America. Civil War được làm bởi Joe và Anthony Russo - cặp đạo diễn từng chỉ đạo The Winter Soldier. Kịch bản chuyển thể từ bộ truyện tranh Civil War do nhà văn Mark Millar sáng tác năm 2006. Dự án phim khởi động từ năm 2013 và ghi hình hồi tháng 4 năm nay ở Đức và Mỹ.

captain-america-dai-chien-iron-man-trong-trailer-civil-war

Poster phim "Captain America: Civil War".

Tác phẩm mới quy tụ dàn sao đình đám quen thuộc gồm Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Emily VanCamp, Don Cheadle, Jeremy Renner, Chadwick Boseman, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Paul Rudd, Frank Grillo, Daniel Brühl và William Hurt.

Phim chào đón nhân vật mới là Black Panther do tài tử da màu Chadwick Boseman thủ vai. Nhân vật này là người cai trị quốc gia Wakanda ở châu Phi và là đồng minh của Người Sắt. Trong khi đó, nhân vật Nick Fury của tài tử da màu Samuel L. Jackson - vốn xuất hiện trong hai tập Captain America trước đây - sẽ không trở lại. 

Captain America: Civil War dự kiến ra mắt ở Bắc Mỹ và thế giới vào ngày 6/5/2016. Đây là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất của mùa hè tới.

Theo VnExpress

 

Tin xem nhiều