Báo Đồng Nai điện tử
En

'Ant-Man' sẽ cân bằng câu chuyện giữa hai Người Kiến

03:07, 09/07/2015

Bên cạnh Dr. Hank Pym do Michael Douglas thủ vai, các nhà làm phim cũng sẽ tập trung khai thác câu chuyện về "Người Kiến" Scott Lang do Paul Rudd đảm nhận.

 

Bên cạnh Dr. Hank Pym do Michael Douglas thủ vai, các nhà làm phim cũng sẽ tập trung khai thác câu chuyện về "Người Kiến" Scott Lang do Paul Rudd đảm nhận.

Scott Lang (trái) và Dr. Hank Pym là những người sở hữu bộ giáp Người Kiến.
Scott Lang (trái) và Dr. Hank Pym là những người sở hữu bộ giáp Người Kiến.

Ant-Man (Người Kiến) là một trong hai siêu phẩm của Marvel được chờ đợi vào mùa hè năm nay, bên cạnh Avengers: Age of Ultron. Phim có tới hai nhân vật Người Kiến, thứ nhất là Dr. Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai) và hai là người do chính ông tuyển chọn - "siêu trộm" Scott Lang.

Trong lần đầu tiên giới thiệu Ant-Man với khán giả, các nhà làm phim quyết định tập trung khai thác câu chuyện về Scott Lang thay vì Dr. Hank Pym. Tuy nhiên, nhà sản xuất khẳng định sẽ có sự cân bằng giữa cả hai Người Kiến này để khán giả hiểu rõ được nguồn gốc ra đời của bộ áo giáp cũng như sứ mệnh của nó thông qua hai vị anh hùng.

Scott Lang vốn là một tên trộm vặt, từng vào tù ra tội. Bản chất là một anh chàng vui vẻ, tốt bụng nhưng luôn bị ám ảnh bởi quá khứ và cố gắng thay đổi để có thể đem lại cuộc sống tốt đẹp cho cô con gái Cassie. Tuy nhiên, để lo cho con gái, anh cho rằng cách duy nhất là trở lại với nghề đạo chích. Ngôi nhà anh chọn để trộm cắp là của "Người Kiến" Hank Pym.

Trong trích đoạn mới được hãng Marvel tung ra, Scott Lang thể hiện biệt tài "chôm chỉa" khi ở trong nhà kho của Hank Pym. Anh xác định vật liệu và phá khóa một cách nhẹ nhàng. Khoảnh khắc đầu tiên mà Scott Lang chạm vào bộ quần áo Ant-Man lại là lúc anh đang định trộm nó. Scott chỉ không ngờ rằng vụ đột nhập của mình hóa ra là sự sắp đặt của Dr. Hank Pym. "Bộ áo cũ, loại để đi xe máy" hóa ra lại có sức mạnh phi thường.

Để đảm nhận vai Scott Lang, các nhà làm phim chọn Paul Rudd. Gia nhập dàn siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là ước mơ từ lâu của diễn viên hài này. Anh cho biết: "Scott Lang từng phạm tội và giờ đã mãn hạn tù, cố gắng làm lại cuộc đời. Điều thú vị ở nhân vật này là trong thời gian ở tù, vợ anh đã bỏ đi, để lại cho anh một cô con gái. Đó là động lực tạo ra một nhân vật anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, bắt đầu từ tình cha con".

Diễn viên Michael Douglas bày tỏ: "Trước Người Kiến, tôi chưa từng đảm nhận vai diễn nào gây ấn tượng cho các con. Chúng chưa quan tâm lắm đến những bộ phim tôi từng tham gia. Hai giải Oscar cũng không nghĩa lý gì. Giờ thì tôi trở nên 'ngầu' hơn rồi, nhất là trước mặt con trai và đám bạn của nó".

Ant-Man dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/7.

 

Theo VnExpress

Tin xem nhiều