Báo Đồng Nai điện tử
En

Phim 'Tuổi thanh xuân' chiếu ở Hàn Quốc và Đông Á

10:06, 18/06/2015

Bộ phim có Nhã Phương rơi vào mối tình tay ba với hai anh chàng Hàn - Việt lần đầu phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc và các quốc gia Đông Á.

 

Bộ phim có Nhã Phương rơi vào mối tình tay ba với hai anh chàng Hàn - Việt lần đầu phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc và các quốc gia Đông Á.

Nhã Phương và Kang Tae Oh vào vai chính trong phim "Tuổi thanh xuân".
Nhã Phương và Kang Tae Oh vào vai chính trong phim "Tuổi thanh xuân".

Loạt phim Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình StoryOn với phụ đề tiếng Hàn từ ngày 23/6. Ngoài ra, phiên bản phụ đề Anh ngữ của phim lên sóng Channel M - mạng truyền hình trả tiền hiện phủ sóng ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Australia, Hong Kong, Đài Loan.

Tuổi thanh xuân là dự án hợp tác giữa truyền hình Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là một trong những phim dài tập đầu tiên giới thiệu Việt Nam thông qua những câu chuyện về cuộc sống giới trẻ, về gia đình tới các quốc gia láng giềng.

Có độ dài 36 tập, phim xoay quanh nhân vật chính là Linh (Nhã Phương), người hâm mộ nhiệt thành K-pop, nỗ lực để đến được Hàn Quốc để du học. Từ đó, Linh gặp được những người có ý nghĩa trong thời thanh xuân và cuộc đời mình. Cùng lúc, Linh rơi vào cuộc tình tay ba nhiều duyên nợ với chàng trai người Hàn Jun Su (Kang Tae Oh) và anh chàng điển trai đồng hương - Khánh (Hồng Đăng).

Lên sóng truyền hình quốc gia từ cuối năm 2014, Tuổi thanh xuân tạo được hiệu ứng rộng rãi với công chúng. Trong đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV 2015, Tuổi thanh xuân là ứng viên tiềm năng ở ba hạng mục đề cử "Phim mới ấn tượng", "Nam diễn viên ấn tượng" (Kang Tae Oh) và "Nữ diễn viên ấn tượng" (Nhã Phương).

Ngoài ba sao chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội Hàn Quốc và những tên tuổi được yêu thích tại Việt Nam như Kim Tuyến, Việt Anh.

"Tôi rất hạnh phúc khi nhiều khán giả hưởng ứng bộ phim và hàng tuần tôi vẫn dành thời gian ngồi trước tivi để thưởng thức. Bộ phim này có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi khi là tác phẩm đầu tiên tôi tham gia mà quay ở nước ngoài. Hiệu ứng mà bộ phim đang đem tới trên màn ảnh nhỏ khiến tôi rất hài lòng", Nhã Phương nói. Trước đó, cô và Kang Tae Oh gặp nhiều áp lực bởi phải học để diễn thoại bằng ngoại ngữ.

Êkíp sản xuất đang lên kế hoạch sản xuất phần hai, dự kiến phát sóng năm 2016. Tuổi thanh xuân ghi nhận nỗ lực của các nhà làm phim màn ảnh nhỏ Việt trong việc cố gắng "lột xác" và làm mới bản thân để hấp dẫn công chúng hơn. Ngoài tác phẩm này, các phim như Người cộng sự hoặc Khúc hát mặt trời cũng hợp tác với các đài truyền hình Nhật Bản.

Theo VnExpress

Tin xem nhiều