Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:09, 23/09/2022

Xem: Bộ phim truyền hình mới do VFC sản xuất phát sóng trên VTV 3 mang tên Thông gia ngõ hẹp xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan (Trọng Lân) - Linh (Việt Hoa) khi đã yêu nhau lâu năm và sắp xếp một cuộc gặp giữa hai bên gia đình thì từ đây bắt đầu xảy ra nhiều chuyện khôi hài.

Xem: Bộ phim truyền hình mới do VFC sản xuất phát sóng trên VTV 3 mang tên Thông gia ngõ hẹp xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan (Trọng Lân) - Linh (Việt Hoa) khi đã yêu nhau lâu năm và sắp xếp một cuộc gặp giữa hai bên gia đình thì từ đây bắt đầu xảy ra nhiều chuyện khôi hài. Hóa ra ông Khôi (NSND Trọng Trinh) - bố Linh và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) - bố Phan vốn là một đôi “oan gia” từ thời còn đi học. Đến khi biết sắp trở thành thông gia của nhau, 2 ông bạn không đội trời chung đã trải qua nhiều câu chuyện bi hài. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái, vui vẻ.

Nghe: Những ai yêu thích Thái Vũ qua các ca khúc như: Bước qua nhau, Bước qua mùa cô đơn, Vì đâu anh có biết… vừa đón nhận thêm sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cô ta. Đây là MV chủ đề trong album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Cô ta tiếp tục đánh dấu sự phát triển trong phong cách âm nhạc, lời bài hát chứa những tâm tư xoáy sâu vào tâm trạng người nghe.

Đọc: Nhà thơ Trần Mạnh Hảo vừa tái ngộ công chúng thi ca sau 20 năm vắng bóng, qua Tuyển tập thơ 500 trang, do NXB Hội Nhà văn ấn hành. Tuyển tập do nhà thơ Lê Minh Quốc và Trương Nam Hương chăm chút bản thảo, Trần Mạnh Hảo tự chọn, sắp xếp tác phẩm không theo bố cục thời gian. Có bài ông viết cách đây 55 năm được in lẫn những sáng tác trong đợt ứng phó Covid-19.

M.N


 

Tin xem nhiều