Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:07, 01/07/2022

Xem: Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa thứ 2 được Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng trên VTV3 vào 20 giờ thứ bảy hằng tuần, kể từ ngày 2-7.

Xem: Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa thứ 2 được Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng trên VTV3 vào 20 giờ thứ bảy hằng tuần, kể từ ngày 2-7. Theo ê-kíp sản xuất, Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 sẽ có nhiều thay đổi trong phiên bản mới với sự tham gia của MC Long Vũ, Trần Ngọc, Huyền Trang - Mù Tạt. Khách mời tham gia các tập phát sóng là những nghệ sĩ hoạt động lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, đạt những thành tựu trong lĩnh vực họ theo đuổi và được công chúng yêu mến đón nhận. Trong đó, khách mời các số đầu tiên là diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương.

Nghe: Live show In the Mirror - Gương thần là chuỗi chương trình âm nhạc do Báo VnExpress, Công ty FPT Online và chuyên trang Ngôi sao tổ chức. Đây là không gian gặp gỡ, giao lưu của những ca sĩ được nhiều người mến mộ, nơi họ kể về con đường âm nhạc, trình diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi và khám phá năng lực nghệ thuật khác của các nghệ sĩ. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và sự đồng hành của ban nhạc Anh Em. In the Mirror - Gương thần đã trở lại với tập 2, mang đến cuộc hội ngộ của Văn Mai Hương và Lân Nhã - 2 ca sĩ cùng bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2010 ngày 2-7. Khán giả có thể vừa xem offline và online.

Đọc: Combo 11 cuốn Khái lược những tư tưởng lớn là bộ sách được Đông A mua bản quyền và phát hành những cuốn đầu tiên vào năm 2019. Với thiết kế khoa học, các thông tin được sắp xếp hợp lý dựa trên các nghiên cứu kỹ lưỡng từ nguồn tài nguyên đáng tin cậy, Khái lược những tư tưởng lớn là tài liệu nhập môn tuyệt vời cho bất cứ chủ đề nào liên quan đến tôn giáo, kinh tế học, tâm lý học, chính trị, văn học, kinh doanh, nghệ thuật, xã hội học và nữ quyền.

M.N

Tin xem nhiều