Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:05, 06/05/2022

Xem: Trời sinh một cặp mùa 6 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7-5 trên VTV3 với sự tham gia của 12 gương mặt thuộc nhiều lĩnh vực, thậm chí có "chiến binh" chưa từng cầm mic cũng mạnh dạn tham gia cuộc thi để chinh phục giải thưởng.

Xem: Trời sinh một cặp mùa 6 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7-5 trên VTV3 với sự tham gia của 12 gương mặt thuộc nhiều lĩnh vực, thậm chí có “chiến binh” chưa từng cầm mic cũng mạnh dạn tham gia cuộc thi để chinh phục giải thưởng. 12 thí sinh gồm: Mù Tạt, Tana Tang, Quỳnh Lý, Minh Khuê, Lợi Trần, Minh Beta, Hải Đăng Doo, Long Chun, Ngọc Hoa, Tùng Min, Trang Môn và Hoàng Thùy sẽ được dẫn dắt bởi 3 đội trưởng là Nguyễn Trần Trung Quân, Giang Hồng Ngọc và Bùi Lan Hương. Chương trình do nhạc sĩ Huy Tuấn làm Giám đốc sản xuất.

Nghe: Sau một thời gian vắng bóng làm mẹ “bỉm sữa”, ca sĩ Đông Nhi đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Đôi mi em đang u sầu. Dự án lần này được xem là hoành tráng nhất nhì trong sự nghiệp của nữ ca sĩ khi không chỉ đầu tư từ ca khúc, bối cảnh, câu chuyện mà còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Vbiz như: Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Mai Phương Thúy, Khả Ngân và rapper Wowy. Sau khoảng 10 ngày lên sóng, MV đang thu về hơn 7,1 triệu lượt xem cùng tốp 20 trending music YouTube.

Đọc: Sông luộc ở phương Nam là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Khôi Vũ, do NXB Dân Trí ấn hành trong quý II-2022. Đề tài của tiểu thuyết viết về cuộc sống của những người Bắc di cư, trong đó có nhiều chi tiết có thật trong cuộc sống. Không chỉ là tiểu thuyết đáng đọc của những gia đình có “hai quê” luôn cháy bỏng trong lòng tình yêu quê hương cũ - mới mà cuốn sách còn giúp người trẻ biết về quá trình hòa nhập đầy khó khăn của người Bắc di cư với người địa phương giai đoạn 1954-2004. Sách dày 408 trang khổ lớn 15x23cm, giá bìa: 189 ngàn đồng.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều