Báo Đồng Nai điện tử
En

4 doanh nghiệp Đồng Nai vào chung khảo giải Sao Vàng đất Việt

07:01, 01/01/2022

(ĐN)- Thông tin từ Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cho biết, Hội có 4 doanh nghiệp, hội viên được lựa chọn để bước tiếp vào vòng thẩm định và chung tuyển giải thưởng Sao Vàng đất Việt do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

(ĐN)- Thông tin từ Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cho biết, Hội có 4 doanh nghiệp, hội viên được lựa chọn để bước tiếp vào vòng thẩm định và chung tuyển giải thưởng Sao Vàng đất Việt do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Cụ thể là các đơn vị: Công ty CP Gạch men VTC, ngành nghề vật liệu xây dựng; Công ty TNHH Nam Long, ngành nghề găng tay cao su gia dụng và công nghiệp; Công ty CP Đầu tư Diệp Nam Phương, ngành nghề cơ khí, chế tạo và Công ty CP Thực phẩm GC, ngành nghề thực phẩm, bánh kẹo.

Hiện đoàn thẩm định của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tham quan, làm việc với các doanh nghiệp nói trên để tiến hành thẩm định.

Năm 2021 là năm thứ 18 giải thưởng Sao Vàng đất Việt được tổ chức. Giải thưởng năm nay vẫn tiếp tục xét trao cho tốp 200 thương hiệu tiêu biểu có khả năng cạnh tranh quốc tế. Tùy theo kết quả bình chọn, các thương hiệu đoạt giải thưởng sẽ được công nhận các danh hiệu tốp 10, tốp 100 và tốp 200 thương hiệu Việt Nam.

Điểm đặc biệt của giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 là những thay đổi trong việc đánh giá nhóm tiêu chí, cân nhắc tác động của dịch Covid-19 tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Các tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp và hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được coi trọng.

Dự kiến lễ công bố và trao các giải thưởng sẽ được tổ chức vào tháng 1-2022.

Vương Thế

Tin xem nhiều