Báo Đồng Nai điện tử
En

Salma Hayek hết mình vì tình yêu điện ảnh

05:12, 04/12/2021

Nữ minh tinh gốc Mexico Salma Hayek trải qua năm 2021 không thể tuyệt hơn khi cô tham gia nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh đình đám, đồng thời được tưởng thưởng khi có ngôi sao mang tên cô đặt trên Đại lộ Danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ) cuối tháng 11-2021.

Nữ minh tinh gốc Mexico Salma Hayek trải qua năm 2021 không thể tuyệt hơn khi cô tham gia nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh đình đám, đồng thời được tưởng thưởng khi có ngôi sao mang tên cô đặt trên Đại lộ Danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ) cuối tháng 11-2021.

Salma Hayek trong phim bom tấn Eternals
Salma Hayek trong phim bom tấn Eternals

Salma Hayek đã góp mặt trong 4 phim điện ảnh: Hạnh phúc (Bliss - ra rạp tháng 2-2021), Vệ sĩ sát thủ 2: Nhà có nóc (Hitman’s wife’s bodyguard), Gia tộc Gucci (House of Gucci - công chiếu toàn cầu từ ngày 24-11) cũng như phim bom tấn Eternals - Chủng tộc bất tử. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Variety, Salma Hayek bày tỏ: “Tôi chỉ muốn biết ơn cuộc sống và tôi rất vui mừng khi phim ra rạp sau thời gian mọi thứ tạm dừng (vì Covid-19). Tôi muốn tạo ra những điều truyền cảm hứng cho mọi người đến với nhau. Đó là những gì tôi muốn làm”.

Diễn viên 55 tuổi đã có cơ hội diễn xuất bên cạnh những ngôi sao hạng A Hollywood từ Owen Wilson (phim Hạnh phúc); Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Morgan Freeman (phim Vệ sĩ sát thủ 2); Lady Gaga, Adam Driver, Al Pacino (phim Gia tộc Gucci) và rừng sao dẫn đầu bởi Angelina Jolie trong Eternals. Salma Hayek cho thấy cô có thể hóa thân đa dạng với nhiều vai diễn và với nhiều thể loại phim từ hành động hài, tâm lý xã hội, siêu anh hùng đến phim có cốt truyện từ dữ liệu có thật… Cô ngày càng được Hollywood tin tưởng khi trong phim Vệ sĩ sát thủ phần 2, nhân vật Sonia Kincaid do Hayek thủ vai từ một vai phụ trong phần đầu được đẩy lên trở thành vai chính của phần hai. Hayek đã tỏa sáng nhờ sự quyến rũ lẫn khả năng đóng các pha hành động như một “đả nữ” vừa gây hài, vừa mạnh mẽ. “Cuối cùng thì tôi cũng đã trở thành một siêu anh hùng!” - Hayek nói vui.

Khi được trở thành ngôi sao đính tại Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, Salma Hayek được người chồng tỷ phú François-Henri Pinault (Giám đốc điều hành Tập đoàn Kering sở hữu nhiều thương hiệu thời trang hạng sang), và cô con gái 14 tuổi Valentina chia vui trong ngày trọng đại. Theo trang tin The Star (Canada), Salma Hayek nhân dịp này đã kể lại một số câu chuyện về sự phân biệt đối xử mà cô gặp phải ở giai đoạn đầu gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh, khi cô còn là một phụ nữ trẻ.

Nhưng trên hết, Hayek truyền cảm hứng với đám đông người hâm mộ rằng: “Hãy tìm thứ gì đó để bạn thật sự yêu thích. Như tôi đã nỗ lực vì tình yêu dành cho điện ảnh. Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ và tốt hơn, đồng thời tìm kiếm niềm vui trong những điều bạn làm mà đừng bận tâm mọi người phán xét gì. Hãy lắng nghe chính bản thân mình”.

Có thể nói, Salma Hayek đang tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất trong cuộc đời thông qua lời chia sẻ với tờ Variety: “Tôi muốn tận hưởng hoài niệm thời niên thiếu, người chồng tuyệt vời của tôi, những thú nuôi của tôi. Bây giờ tôi cảm thấy tuyệt vời, vì vậy tôi không muốn phàn nàn về mọi thứ. Tôi đã dành một thời gian dài để phàn nàn và tôi không muốn tham gia tranh luận thế này hay thế kia nữa. Tôi muốn làm cho mọi người cười vui vẻ”.             

C.Đ    

Tin xem nhiều