Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:10, 01/10/2021

Xem: Đám cưới định mệnh phát sóng trên nền tảng VieON và kênh K+ vào lúc 20 giờ chủ nhật ngày 3-10.

Xem: Đám cưới định mệnh phát sóng trên nền tảng VieON và kênh K+ vào lúc 20 giờ chủ nhật ngày 3-10. Bộ phim xoay quanh 2 con người xa lạ Winora Ryder và Keanu Reeves vô tình gặp nhau tại sân bay và có ấn tượng xấu ngay từ lần gặp đầu tiên. Định mệnh tiếp tục cho họ gặp nhau lần nữa tại đám cưới của một người bạn chung. Và sau đó, hàng loạt những cuộc không hẹn mà gặp của họ diễn ra bất ngờ. Trải qua nhiều thử thách, họ dần nhận ra tình cảm thật sự mình dành cho người kia… Phim do Victor Levin làm đạo diễn.

Nghe:  Sài Gòn nhớ, thương và yêu là sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Bài hát được viết theo thể loại pop ballad, với lời ca sâu lắng, giai điệu nhẹ nhàng trao những hy vọng, niềm lạc quan khi nhìn về tương lai: “Dù ở nơi đâu vẫn mong chạm lấy nhau/ Đừng buồn nhé, Sài Gòn ơi/ Mình cùng mạnh mẽ đón nắng mai trở về…”. Ca khúc do các thành viên đến từ nhóm bè nổi tiếng Cadillac là Tú Uyên, Thu Hằng, Kim Ngân thể hiện. Hình ảnh trong MV được lấy từ những thước phim về thành phố những ngày chưa có dịch, nhịp sống vẫn sôi động.

Đọc: Về nhà là tác phẩm của tác giả W.Bruce Cameron do NXB Trẻ ấn hành năm 2021. Nhân vật chính là chú chó Bella có hình dáng giống chú chó lai Pitbull, sinh ra trong ngôi nhà hoang, lớn lên cùng bầy mèo và được một chàng trai tử tế mang về nuôi dưỡng. Vì nơi Bella ở có những quy định ngặt nghèo về nuôi chó Pitbull nên Bella được gửi tạm chú ở nơi khác trong lúc sắp xếp một nơi ở mới. Thế nhưng không thể chờ đợi, Bella quyết định tìm cách trở về với chủ. Những câu chuyện trên hành trình trở về của Bella mang đến cho bạn đọc nhiều cảm xúc. Giá bìa: 155 ngàn đồng.  

Ly Na


 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích