Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn công đoàn

09:09, 17/09/2021

* Theo báo cáo của các cấp Công đoàn tỉnh, tính đến ngày 10-9, đã có gần 207 ngàn người lao động làm việc tại 857 doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi 1.

* Theo báo cáo của các cấp Công đoàn tỉnh, tính đến ngày 10-9, đã có gần 207 ngàn người lao động làm việc tại 857 doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi 1. Việc đẩy mạnh tiêm ngừa Covid-19 cho công nhân sẽ giúp người lao động đảm bảo sức khỏe để sớm trở lại với công việc.

* Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Tân Phú, thực hiện nghị quyết của Tổng LĐLĐ Việt Nam về hỗ trợ bữa ăn ca cho đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ”, LĐLĐ huyện đã tổ chức hỗ trợ cho 134 công nhân tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam chi nhánh H.Tân Phú và Công ty TNHH Hi Fashion Vina với số tiền 134 triệu đồng.

* LĐLĐ TP.Biên Hòa vừa tổ chức tặng 249 phần quà là nhu yếu phẩm cho đoàn viên, người lao động tại P.Tam Phước. LĐLĐ thành phố đang tiếp tục lên danh sách công nhân khó khăn để tiếp tục hỗ trợ, giúp người lao động vượt qua khó khăn trước mắt do dịch bệnh.

Thảo My

 

Tin xem nhiều