Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn công đoàn

10:09, 03/09/2021

* Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, từ ngày 20-7 đến nay, đã có trên 87 ngàn công nhân lao động tại các phòng trọ trên địa bàn tỉnh được hỗ trợ nhu yếu phẩm.

* Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, từ ngày 20-7 đến nay, đã có trên 87 ngàn công nhân lao động tại các phòng trọ trên địa bàn tỉnh được hỗ trợ nhu yếu phẩm. Mỗi phần quà trị giá khoảng 300 ngàn đồng từ chương trình Nghĩa tình Công đoàn.

* Báo cáo của các cấp Công đoàn cho hay, tính đến ngày 26-8 đã có hơn 190 ngàn công nhân lao động tại 843 doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp được tiêm vaccine ngừa Covid-19. Việc tiêm vaccine kịp thời sẽ giúp người lao động đảm bảo sức khỏe trước tình hình phức tạp của dịch bệnh và yên tâm trở lại làm việc tại doanh nghiệp sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

* Liên đoàn Lao động H.Long Thành vừa hỗ trợ 1.778 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng. Đây là những trường hợp F0, F1, F2 và lao động nằm trong khu vực cách, phong tỏa. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động huyện tham gia cùng đoàn công tác của huyện kiểm tra việc thực hiện 3 phương án sản xuất và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 13 doanh nghiệp trên địa bàn huyện. 

Thảo My

 

Tin xem nhiều