Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:09, 25/09/2021

Chương trình nghệ thuật Nối vòng tay lớn được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 26-9 trên các nền tảng truyền hình trực tuyến như VieOn, FPT Play, Radio VOH, Tik Tok, POPS, VTVgo. Chương trình kết nối các điểm cầu trực tuyến trên cả nước, với sự tham gia các nghệ sĩ như: Tạ Minh Tâm, Thanh Lam, Vân Khánh, Hồng Nhung, Thanh Bùi, Tùng Dương…

Xem: Mẹ trùm - bộ phim về đề tài hình sự ma túy của đạo diễn Nguyễn Hồng Chi phát sóng hằng ngày vào lúc 19 giờ 33 trên kênh HTV7. Phim kể về cuộc đấu tranh chống tội phạm và sự hướng thiện của một người mẹ khi chứng kiến các con mình “sa lầy” vào đường dây vận chuyển thuốc lắc. Nhân vật chính là vợ chồng bà Cẩm từng là một cặp đôi trùm bảo kê ở các chợ đầu mối, đồng thời kiêm nghề đòi nợ thuê. Công việc làm ăn bất chính này đem lại cho họ đời sống vật chất khá sung túc nhưng cũng khiến cho họ gặp nhiều biến cố. Cuối cùng, mọi tội lỗi đều phải trả giá.

Nghe: Chương trình nghệ thuật Nối vòng tay lớn được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày

26-9 trên các nền tảng truyền hình trực tuyến như VieOn, FPT Play, Radio VOH, Tik Tok, POPS, VTVgo. Chương trình kết nối các điểm cầu trực tuyến trên cả nước, với sự tham gia các nghệ sĩ như: Tạ Minh Tâm, Thanh Lam, Vân Khánh, Hồng Nhung, Thanh Bùi, Tùng Dương… Qua đó, kêu gọi các tầng lớn nhân dân cùng chung sức, đồng lòng, hỗ trợ các thiết bị vật tư y tế đóng góp vào Quỹ Phòng, chống Covid-19.

Đọc: Tia cầu vồng màu chàm là truyện dài của nhà văn Nguyên Hương nằm trong Tủ sách tuổi hoa do NXB Kim Đồng ấn hành năm 2021. Sách lấy bối cảnh học đường những năm 1990. Một nhóm bạn gồm: Hải, Hoàng, Định, Tứ cùng nhau tham gia cuộc thi Bảy sắc cầu vồng. Mặc dù trở thành đối thủ của nhau song họ vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho nhau khi bên kia trả lời sai, bởi với họ trong tình bạn không có chỗ cho những ích kỷ. Những kỷ niệm về tình bạn, bài học về tình yêu thương trong cuốn sách sẽ mãi lấp lánh trong ký ức mỗi người. Giá bìa: 30 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích