Báo Đồng Nai điện tử
En

Start-up Đồng Nai gọi vốn thành công 100 ngàn USD

08:08, 14/08/2021

(ĐN)- Tập 15 Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ vừa được phát sóng, CEO Nguyễn Quang, nhà sáng lập và điều hành Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và phần mềm iCare (TP.Biên Hòa) mong muốn kêu gọi 100 ngàn USD cho 10% cổ phần để sản xuất thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình iTemp

(ĐN)- Tập 15 Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ vừa được phát sóng, CEO Nguyễn Quang, nhà sáng lập và điều hành Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và phần mềm iCare (TP.Biên Hòa) mong muốn kêu gọi 100 ngàn USD cho 10% cổ phần để sản xuất thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình iTemp. Cơ chế hoạt động của thiết bị khá đơn giản. Khi nhiệt độ của trẻ nhỏ tăng cao, thiết bị sẽ phát ra chuông cảnh báo cho tới khi có người tắt chuông trên smartphone.

Dự án iCare
Dự án iCare

Mặc dù cả Shark Liên, Shark Phú và Shark Linh không đồng ý góp vốn nhưng Shark Bình đã đề nghị thành lập một liên doanh sản xuất iTemp. Tuy nhiên, thay vì góp 100 ngàn USD để lấy 10% cổ phần thì Shark Bình đề nghị thành lập một liên doanh với iCare để sản xuất iTemp. Theo đó, với 100 ngàn USD, Shark giữ 50% cổ phần và nửa còn lại là của iCare.

Nguyễn Quang cho biết đã suy nghĩ và thấy đây là kết hợp công bằng nên đã đồng ý hợp tác. iCare còn hơi nhỏ để có thể tự đi được, việc liên doanh với Shark Bình sẽ có một giá trị cộng hưởng và iCare vẫn hoàn toàn 100% đội ngũ của mình.

Vương Thế

Tin xem nhiều