Báo Đồng Nai điện tử
En

Tình yêu thể hiện qua trang phục mỗi ngày

09:07, 31/07/2021

Vợ chồng ông bà Tsuyoshi - Tomi Seki có nickname là Bon - Pon và cùng gu thời trang. Cặp đôi U.60 này đến từ Nhật Bản, đang cực "hot" trên Instagram với 829 ngàn người theo dõi, được thu hút bởi những bộ trang phục phối hợp hoàn hảo.

Vợ chồng ông bà Tsuyoshi - Tomi Seki có nickname là Bon - Pon và cùng gu thời trang. Cặp đôi U.60 này đến từ Nhật Bản, đang cực “hot” trên Instagram với 829 ngàn người theo dõi, được thu hút bởi những bộ trang phục phối hợp hoàn hảo. Những hình ảnh vui tươi do ông bà Bon - Pon tự chụp bằng iPhone đăng tải trên Instagram cũng miêu tả niềm vui mà ông bà có được từ thành quả của công ty riêng sau khi tốt nghiệp cùng một trường đại học. Cơ duyên giúp ông bà Bon - Pon nổi tiếng trên Instagram là nhờ con gái. Người con này chụp ảnh họ đăng lên tài khoản Instagram của mình, nhận được rất nhiều lời khen và cô đã đề nghị cha mẹ tạo tài khoản riêng.

Vợ chồng ông bà Bon - Pon phối trang phục cùng tông màu xanh lam. Nguồn: boredpanda.com
Vợ chồng ông bà Bon - Pon phối trang phục cùng tông màu xanh lam. Nguồn: boredpanda.com

Ông bà Bon - Pon không có bất kỳ quy tắc nào trong việc lựa chọn quần áo, chỉ đơn giản là kết hợp mọi thứ cùng nhau. Mỗi ngày vợ chồng bà lựa chọn quần áo dựa theo tâm trạng, chọn màu sắc mà cả hai đều thích: màu đơn sắc, đỏ và xanh lam. Bà Pon cho biết, vì tóc cả hai vợ chồng đều bạc, sẽ rất vui và ngộ nghĩnh nếu phối hợp phong cách thời trang cùng màu sắc và họa tiết. Không chỉ phối quần áo hợp với nhau mà họ còn chọn trang phục phù hợp với môi trường xung quanh.

Chính cách phối hợp trang phục tự nhiên, đơn giản góp phần vào sự nổi tiếng của họ. Bà Pon nói: “Chúng tôi rất vui khi được biết đến như là biểu tượng phong cách thời trang trên các phương tiện truyền thông, nhưng đó không thực sự là cách chúng tôi nhìn nhận bản thân mình. Chúng tôi chỉ mặc những bộ quần áo đơn giản, giá cả bình dân mà ai cũng có thể mua được”. Ông bà Bon - Pon hy vọng họ sẽ truyền cảm hứng cho những vợ chồng lớn tuổi khác nên đánh dấu sự khởi đầu cuộc sống mới theo cách riêng của mình sau khi về hưu.

Minh Huyền

(biên dịch theo boredpanda.com)

Tin xem nhiều