Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn công đoàn

09:07, 23/07/2021

* Liên đoàn Lao động H.Long Thành vừa tham gia cùng Tổ công tác của UBND huyện kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 16 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn huyện. Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận những phương án phòng dịch cụ thể của các DN.

* Liên đoàn Lao động H.Long Thành vừa tham gia cùng Tổ công tác của UBND huyện kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 16 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn huyện. Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận những phương án phòng dịch cụ thể của các DN. Đối với các DN bố trí nơi lưu trú cho người lao động (NLĐ) tại công ty, đoàn lưu ý các DN cần bảo đảm an toàn, sức khỏe và nhu cầu sinh hoạt, giải trí của NLĐ. Cùng với đó, phải được sự đồng ý của NLĐ ở lại công ty làm việc, không ép buộc, ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần NLĐ.

* Công đoàn Công ty TNHH Changshin Việt Nam chi nhánh Tân Phú vừa vận động đoàn viên, người lao động quyên góp nhu yếu phẩm thiết yếu, rau, củ, quả để hỗ trợ công nhân lao động tại các khu nhà trọ, khu vực phong tỏa trên địa bàn xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu) và P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa). Các nhu yếu phẩm quyên góp được sẽ được Công đoàn công ty trao đến tay người lao động tại từng khu vực phòng trọ với mục đích chung tay chia sẻ cùng những lao động khó khăn do đại dịch Covid-19.

Thảo My

 

Tin xem nhiều