Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin Vắn

07:06, 05/06/2021

Thông tin từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa ban hành quyết định về việc tặng bằng khen cho 13 cá nhân là đoàn viên, cán bộ Công đoàn tại Đồng Nai đạt danh hiệu lao động sáng tạo trong phong trào Thi đua yêu nước năm 2020.

Thông tin từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa ban hành quyết định về việc tặng bằng khen cho 13 cá nhân là đoàn viên, cán bộ Công đoàn tại Đồng Nai đạt danh hiệu lao động sáng tạo trong phong trào Thi đua yêu nước năm 2020. Đây là những cá nhân tiêu biểu, có nhiều nghiên cứu, sáng tạo hữu ích, được ứng dụng thành công trong quá trình làm việc, mang lại nhiều lợi ích cho các cơ quan, đơn vị và trường học.

Theo LĐLĐ tỉnh, đến nay toàn tỉnh đã có 282.800/684.655 đoàn viên được cập nhật vào phần mềm quản lý đoàn viên,  đạt tỷ lệ  trên 41%. Việc áp dụng phần mềm quản lý đoàn viên giúp các cấp Công đoàn theo dõi và cập nhật kịp thời tình hình tăng, giảm đoàn viên và chất lượng đoàn viên đang sinh hoạt tại Công đoàn mình. Đây cũng là dữ liệu cho việc đổi thẻ đoàn viên, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả trong công tác quản lý đoàn viên.

LĐLĐ TP.Biên Hòa vừa làm việc với 2 doanh nghiệp ngoài quốc doanh chưa có Công đoàn cơ sở thực hiện trích nộp kinh phí Công đoàn 2% theo Nghị định 191/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết về tài chính Công đoàn. Trước đó, LĐLĐ thành phố đã kiểm tra việc thực hiện Điều lệ Công đoàn tại các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn và phát huy vai trò của Công đoàn cơ sở trong đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều