Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 09/04/2021

Thông tin từ LĐLĐ tỉnh cho biết, hưởng ứng chương trình 75 ngàn sáng kiến vượt khó, phát triển của Tổng LĐLĐ Việt Nam, đến thời điểm này đã có trên 2.650 lượt sáng kiến từ các Công đoàn cơ sở trong tỉnh đăng ký tham gia, xếp thứ 6 trong cả nước.

* Thông tin từ Liên đoàn lao động (LĐLĐ tỉnh) cho biết, hưởng ứng chương trình 75 ngàn sáng kiến vượt khó, phát triển của Tổng LĐLĐ Việt Nam, đến thời điểm này đã có trên 2.650 lượt sáng kiến từ các Công đoàn cơ sở trong tỉnh đăng ký tham gia, xếp thứ 6 trong cả nước. Từ nay đến ngày kết thúc chương trình 20-4, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường thông tin, tuyên truyền và vận động đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng chương trình, lồng ghép trong các nội dung tuyên truyền trong  hoạt động Tháng Công nhân.

 
* Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa
vừa kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và công tác tài chính tại 3 Công đoàn cơ sở trực thuộc gồm: Công ty liên doanh thuốc lá Bat - Vinataba, Công ty TNHH Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam và Công ty Phát triển khu công nghiệp Long Bình. Các buổi kiểm tra sát thực cơ sở nhằm đôn đốc các đơn vị nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn và chấp hành đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

 
* LĐLĐ H.Cẩm Mỹ phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao huyện vừa tổ chức cuộc thi Giọng hát hay H.Cẩm Mỹ lần thứ I-2021. Hội thi thu hút 59 thí sinh đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Hội thi là dịp để các thí sinh gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tài năng của mình. Qua đó, chăm lo tốt hơn đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều