Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:04, 16/04/2021

Xem: Josee: Khi nàng thơ yêu của đạo diễn Koutarou Tamura khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 9-4. Phim xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Josee, một cô gái 24 tuổi khuyết tật và Tsuneo, chàng sinh viên đại học ngành sinh vật học.

Xem: Josee: Khi nàng thơ yêu của đạo diễn Koutarou Tamura khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 9-4. Phim xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Josee, một cô gái 24 tuổi khuyết tật và Tsuneo, chàng sinh viên đại học ngành sinh vật học. Josee sống cùng bà và vô cùng khép kín với cuộc sống bên ngoài. Cô vẫn luôn chìm trong thế giới nhỏ của bản thân cho tới khi định mệnh đưa cô gặp được Tsuneo và được cậu cứu trong một tai nạn. Hai con người ở hai thế giới khác biệt vô tình va vào nhau, dần phát hiện ra những điểm chung và hoàn thiện như hai mảnh ghép không thể tách rời.

Nghe: Phim ca nhạc Điều không thể mất do NSƯT Tố Nga và ca sĩ Lê Minh Ngọc đảm nhiệm vai chính vừa được ra mắt công chúng. Phim gồm 6 ca khúc: Trở về dòng sông tuổi thơ, Ru con mùa đông, Trăng chiều, Thương ơi lòng mẹ, Điều không thể mất, Về đi em. Các ca khúc được kết nối, kể câu chuyện về người phụ nữ, khi biết có nguy cơ sẽ bị mù, bà đã dành tất cả những tia sáng còn lại cho con và cho quê hương. Từ số phận, sự thăng trầm trước cuộc sống, tình yêu cũng như sự hy sinh vì con... phim làm bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đọc: Tiểu thuyết Lấy nước đường xa của nhà văn Mỹ gốc Hàn Linda Sue Park. Sách kể câu chuyện cảm động về cuộc đời của cậu bé Salva Dut và cô bé Nya sống tại Sudan ở hai bộ tộc khác nhau, hai thời kỳ khác nhau: năm 2008 và năm 1995. Khát vọng sống và hành trình vượt lên số phận của hai đứa trẻ mang đến nhiều cảm xúc cho bạn đọc. Cuốn sách thúc giục mọi người hãy tiếp tục bước đi, ngay cả khi đối mặt với những thách thức lớn nhất của cuộc đời. Sách do NXB Lao động ấn hành, giá bìa 69 ngàn đồng.

My Ny


 

Tin xem nhiều