Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:04, 03/04/2021

Xem: Bộ phim Bí mật của người khác đang phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi ngày trên kênh THVL2. Phim đề cập đến vấn đề khá nhạy cảm: chuyện hiếm muộn và những hệ lụy của việc sử dụng các biện pháp trái phép để giải quyết vấn đề.

Xem: Bộ phim Bí mật của người khác đang phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi ngày trên kênh THVL2. Phim đề cập đến vấn đề khá nhạy cảm: chuyện hiếm muộn và những hệ lụy của việc sử dụng các biện pháp trái phép để giải quyết vấn đề. Đứng trước vòng xoáy đồng tiền và danh vọng, một bộ phận những người làm nghề y cũng đang dần bị tha hóa. Với thông điệp: Hãy thẳng thắn đối mặt và giải quyết vấn đề bằng sự cảm thông và trung thực... phim hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.

Nghe: Có mùa hạ vừa sang MV của Võ Việt Phương (Trường phổ thông Năng khiếu, Đại học Quốc gia TP.HCM) vừa ra mắt khán giả. MV kể câu chuyện về tình yêu thời thanh xuân đẹp đẽ của những cô cậu học trò đong đầy những kỷ niệm vui, buồn, hạnh phúc, hay có đôi lần bắt gặp ánh mắt ấy, không hiểu vì sao con tim lại loạn nhịp. Trước khi ra mắt MV Có mùa hạ vừa sang, Võ Việt Phương được biết đến qua nhiều ca khúc gây xúc động như: Tạm biệt, Cha đi, Rồi trăm năm ta gặp lại… Ở MV này, Việt Phương phát hành online trên YouTube, Facebook, Spotify.

Đọc: Chiến dịch Hoa Kim Tước của tác giả Phạm Sanh Châu do NXB Hội Nhà văn ấn hành kể về chiến dịch đưa hàng trăm người dân Việt Nam mắc kẹt tại Ấn Độ vì dịch Covid-19 về nước an toàn. Đây không phải một cuốn sách ghi chép hay ký sự về một vụ việc cụ thể mà là cuốn sách chứa đựng những vấn đề văn hóa, tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương con người giữa đại dịch. Với gần 300 trang, cuốn sách còn tạo hứng thú ở chỗ giúp bạn đọc biết thêm về công việc và đời sống của những nhà ngoại giao và sứ quán Việt Nam tại nước ngoài. Giá bìa 115 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều