Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

12:03, 20/03/2021

* Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, thời gian qua, các cấp Công đoàn đã đẩy mạnh việc cập nhật dữ liệu đoàn viên theo chỉ đạo, hướng dẫn của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

* Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, thời gian qua, các cấp Công đoàn đã đẩy mạnh việc cập nhật dữ liệu đoàn viên theo chỉ đạo, hướng dẫn của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Theo đó, đến nay đã có  trên 267 ngàn đoàn viên được cập nhật vào phần mềm. Việc triển khai thực hiện phần mền quản lý đoàn viên  nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành hoạt động Công đoàn cơ sở, tạo sự thống nhất trong toàn hệ thống Công đoàn, nắm bắt quá trình biến động và phát triển của tổ chức Công đoàn.

* Công đoàn Công ty CP Ô tô Trường Hải cho biết, năm 2020, Công đoàn cơ sở đã tham mưu cho Đảng ủy, Ban giám đốc công ty tài trợ các hoạt động an sinh xã hội trên mọi miền Tổ quốc với số tiền hơn 50 tỷ đồng. Một số chương trình hỗ trợ lớn như: chăm lo Tết cho người nghèo, hỗ trợ quỹ phòng, chống dịch bệnh, tài trợ học bổng, hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục lũ lụt…

* Từ phong trào thi đua Sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong doanh nghiệp, trong năm 2020, công nhân Công ty CP Taekwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) đã thực hiện được 5.391 sáng kiến cải tiến, làm lợi cho doanh nghiệp gần 100 tỷ đồng và nhiều lợi ích khác. Công đoàn và doanh nghiệp đã có nhiều hình thức khen thưởng để khuyến khích tinh thần làm việc của công nhân.

Thảo My (tổng hợp)

 

Tin xem nhiều