Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

12:03, 06/03/2021

* Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý vừa đến thăm gia đình anh Lê Thanh Hải, đoàn viên  Công đoàn cơ sở Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai.

* Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý vừa đến thăm gia đình anh Lê Thanh Hải, đoàn viên  Công đoàn cơ sở Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai. Được biết, vợ anh Hải đột ngột qua đời, để lại cho anh 2 con nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi đến thăm, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã trao số tiền 3 triệu đồng (trích từ nguồn quỹ xã hội) hỗ trợ cho anh Hải và mong anh sớm ổn định tâm lý, sức khỏe và tinh thần để vượt qua gia đoạn khó khăn này, chăm lo tốt cho các con.

* Trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Tổng công ty Cao su Đồng Nai đã chi thưởng cho người lao động với số tiền trên 52 tỷ đồng (bình quân 11,5 triệu đồng/người) và tặng 5.525 phần quà với tổng số tiền 2,750 tỷ đồng. Ngoài ra, Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty đến thăm, chúc Tết và tặng bao lì xì cho 2.400 công nhân trực tiếp sản xuất tại 10 nông trường, với tổng số tiền 240 triệu đồng.

* Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pousung Việt Nam (H.Trảng Bom) cho biết, năm 2020, Công đoàn cơ sở công ty đã xây dựng 4 mái ấm Công đoàn và hỗ trợ 36 công nhân bị bệnh hiểm nghèo có kinh phí chữa bệnh với số tiền trên 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra, bảo lãnh cho 7,9 ngàn lượt công nhân vay vốn từ ngân hàng cải thiện đời sống với số tiền 240 tỷ đồng. Hoạt động ý nghĩa, nhân văn trên sẽ được duy trì nhằm giúp công nhân yên tâm làm việc, gắn bó với doanh nghiệp.          

   Thảo My

Tin xem nhiều