Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

02:02, 06/02/2021

Chương trình nghệ thuật trực tuyến chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai thực hiện từ ngày 1 đến 9-2.

Xem: Chương trình nghệ thuật trực tuyến chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai thực hiện từ ngày 1 đến 9-2. Trong đó, nhà hát tập trung livestream vào cuối tuần nhiều suất diễn sáng (vào lúc 9 giờ), chiều (vào lúc 14 giờ), tối (vào lúc 20 giờ). Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước, mừng Xuân Canh Tý 2021. Trong dịp Tết Nguyên đán này, nhà hát tổ chức biểu diễn trực tuyến qua ứng dụng Facebook, vừa phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nghe: Xuân đợi chờ là sáng tác của bác sĩ, nhà thơ kiêm nhạc sĩ Nguyễn Đức Phước do ca sĩ Trọng Thưởng thể hiện được giới thiệu trên YouTube và trang Facebook của nhà thơ. Ngoài Xuân đợi chờ, tác giả Nguyễn Đức Phước còn giới thiệu đến công chúng khán giả tuyển tập 14 ca khúc mới nhất như: Xuân mong mẹ về, Khi giấc mơ tan, Biển nhạt, Có phải tình yêu... do các ca sĩ, nghệ sĩ như: Vân Khánh, Lưu Trường Hải, Trúc Lai, Tuyết Mai, Võ Tuấn Vũ biểu diễn. Trẻ trung, sôi nổi cũng không kém phần xúc động, nhiều ca khúc đã chạm đến trái tim của người nghe.

Đọc: Tùy bút - hồi ký - giai thoại trên báo Xuân Sài Gòn xưa (tập 2) của nhà báo Phạm Công Luận do NXB Thế giới ấn hành. Tuyển tập giới thiệu những bài viết đặc sắc đã đăng trên các giai phẩm xuân phát hành tại Sài Gòn từ thập niên 1940 cho đến giữa thập niên 1970, trong đó bao gồm một số bài thơ. Qua đó, giúp độc giả có thể tiếp cận, thưởng thức những bài viết hay, giàu cảm xúc và tư liệu của các nhà văn, nhà báo ở miền Nam ngày xưa với tính tự sự cao; bộc bạch nhiều nỗi niềm sâu kín, tiết lộ những câu chuyện độc đáo lạ kỳ đã từng nghe thấy trên đường đời.

My Ny

Tin xem nhiều