Báo Đồng Nai điện tử
En

Võ sinh đại chiến mở màn phim Việt năm 2021

03:01, 01/01/2021

Ra mắt công chúng ngay dịp Tết dương lịch 2021, bộ phim Việt Nam Võ sinh đại chiến của đạo diễn Bá Cường là phim Việt "xông đất đầu năm", hy vọng về một năm may mắn hơn năm cũ đối với điện ảnh Việt.

Ra mắt công chúng ngay dịp Tết dương lịch 2021, bộ phim Việt Nam Võ sinh đại chiến của đạo diễn Bá Cường là phim Việt “xông đất đầu năm”, hy vọng về một năm may mắn hơn năm cũ đối với điện ảnh Việt.

Dựa trên nền là các pha tập luyện và thi đấu võ thuật, Võ sinh đại chiến phản ánh nhiệt huyết và đam mê của một lớp người trẻ, đồng thời cũng cho thấy tính nhân văn được truyền tải khéo léo từ võ đạo đến cuộc đời.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, giàu sức sống: Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Duy Khánh, MLee, Ciris Phan, Quang Minh, Nguyễn Trần Duy Nhất, Cao Xuân Tài..., Võ sinh đại chiến là một bộ phim đậm chất trẻ. Ở đó, những cô cậu sinh viên bên ngoài giờ học như Khoa (Tiến Hoàng thủ vai) - chàng trai hiền lành quê ở đất võ Bình Định vào TP.HCM ăn học, cô nàng tiểu thư nhà giàu Khánh Trang (Katleen Phan Võ thủ vai), Hoàng - người đứng đầu CLB võ MMA... còn đam mê võ thuật, sinh hoạt trong các CLB và nỗ lực tập luyện để tranh tài cho giải đấu cấp trường.

Chất tình cảm, hài trong phim diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu thông qua mối tình nảy sinh giữa Khoa và Trang bên cạnh “người cũ” của Trang chính là Hoàng. Nút thắt của phim là cuộc thi đấu võ thuật của những võ sinh đồng trang lứa. Để rồi các bạn trẻ này thấu hiểu về tinh thần thượng võ, lòng quyết tâm vượt qua thử thách cũng như biết “gác qua quá khứ, hướng đến tương lai”.

Ưu điểm dễ nhận thấy từ phim là sự hiện đại, tươi trẻ của dàn diễn viên lẫn bối cảnh. Các màn võ thuật đối kháng được thể hiện trên màn ảnh rất chân thật, đẹp mắt do quay và dựng phim tốt. Võ sinh đại chiến là phim Việt thích hợp dành cho đối tượng khán giả trẻ giải trí đầu năm mới.

Q.Tú

 

Tin xem nhiều