Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:01, 22/01/2021

Xem: Chương trình Xuân Trường Sa 2021 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào lúc 20 giờ ngày 23-1.

Xem: Chương trình Xuân Trường Sa 2021 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào lúc 20 giờ ngày 23-1. Chương trình nhằm tôn vinh ý chí, khát vọng và nghị lực của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; đồng thời là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đối với cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi. Đây là lần thứ 9 chương trình Xuân Trường Sa được tổ chức với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Anh Thơ, Phương Anh, Cát Tiên…

Nghe: Rapper Wowy vừa ra mắt công chúng MV Hướng dương. MV kể về hành trình theo đuổi khát vọng của thế hệ trẻ, mặc dù con đường ấy không hề đơn giản và bình lặng. Sẽ có lắm lúc gặp trắc trở, vấp ngã, thất bại nhưng họ không đánh mất niềm tin vào bản thân mà vẫn luôn dấn thân. Hướng dương chạm tới trái tim người nghe bởi một nguồn cảm hứng tích cực, thúc đẩy giới trẻ nỗ lực để thực hiện khát vọng bản thân, thay đổi cuộc đời của chính mình. Cũng giống như đóa hướng dương, mỗi ngày mới đều hướng về ánh mặt trời rực rỡ.

Đọc: Gặp gỡ cuối năm - tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Khải do NXB Văn học ấn hành. Cuốn sách kể về cuộc gặp gỡ của những vị khách tại một bữa tiệc tất niên ở nhà chị Hoàng. Chỉ trong thời gian một bữa tiệc, bao nhiêu câu chuyện hấp dẫn đã lần lượt được kể ra, chuyện xưa có, chuyện nay có nhưng tất cả đều hướng đến trả lời câu hỏi: Phải sống thế nào trong năm mới, trong tương lai khi năm cũ, quá khứ đã khép lại? Qua cuộc gặp gỡ, đối thoại của các nhân vật, người đọc được phản tỉnh: Nên sống giản dị, thuận theo tự nhiên, hết sức tỉnh táo để không lầm đường lạc lối… Giá bìa 65 ngàn đồng.  

My Ny

Tin xem nhiều