Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:01, 15/01/2021

Xem: Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 là sự kiện do Cục Văn hóa Nhật Bản tổ chức diễn ra từ ngày 16 đến 22-1 tại BHD Star Thảo Điền và BHD Star Bitexco ở TP.HCM.

Xem: Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 là sự kiện do Cục Văn hóa Nhật Bản tổ chức diễn ra từ ngày 16 đến 22-1 tại BHD Star Thảo Điền và BHD Star Bitexco ở TP.HCM. Có 15 tác phẩm được chọn trình chiếu là những tác phẩm đa dạng về thể loại, từ phim truyện, phim hoạt hình đến phim kinh điển. Các bộ phim đều đạt nhiều giải thưởng điện ảnh và có đề tài nóng, thời sự hiện nay như: Đến hôn em vào lúc nửa đêm; Ma nhà hát; Ranh giới hư ảo; Hello world; Thế giới song song - câu chuyện tình yêu…Giá vé vào cửa 50 ngàn đồng với người lớn và 45 ngàn đồng cho học sinh, sinh viên.

Nghe: Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vừa kết hợp với rapper Karik ra mắt công chúng MV Đàn ông không nói. MV xoay quanh câu chuyện vất vả trong cuộc sống hằng ngày của đấng mày râu nhưng họ vẫn vẫn tự nhủ để vượt qua mọi khó khăn để gánh vác gia đình, mang lại niềm vui cho người thân. Với ca từ gần gũi, MV không cố tạo ra một khung cảnh Tết tràn ngập sắc mai, sắc đào mà ngược lại, sản phẩm kết hợp MV đem đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Câu chuyện MV đơn giản tưởng bình thường nhưng chạm vào đâu cũng thấy biết bao nỗ lực của những người đàn ông trong xã hội hiện tại.

Đọc: Vào lúc 9 giờ thứ bảy, ngày 16-1 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM, bạn đọc có cơ hội giao lưu với tác giả cuốn sách Trăng mật với bản thân của Lý Thành Cơ. Sách gồm 4 phần chính: Tôi nói gì khi nói về xê dịch một mình; Chuẩn bị gì khi “trăng mật” với bản thân; Lên đường; Trăng mật một mình ở nơi đâu?: Ngang dọc Việt Nam - Vi vu nước ngoài. Cuốn sách truyền tải những thông tin hữu ích về kinh nghiệm khi “xê dịch một mình” và truyền cảm hứng giúp người đọc vượt qua trở ngại để hiện thực hóa những chuyến du lịch trong mơ. Sách do NXB Kim Đồng ấn hành, giá bìa: 120 ngàn đồng.

 My Ny

Tin xem nhiều