Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:12, 25/12/2020

Xem: Cuốn theo ngọn gió đông là bộ phim cuối tuần phát trên kênh VTV4 vào lúc 16 giờ ngày 26-12. Trong hành trình từ làng ra phố với hy vọng tìm lại mẹ, Mạc Kiều đã phải đối mặt với nhiều cạm bẫy, gặp nhiều tuýp người tốt, xấu khác nhau.

Xem: Cuốn theo ngọn gió đông là bộ phim cuối tuần phát trên kênh VTV4 vào lúc 16 giờ ngày 26-12. Trong hành trình từ làng ra phố với hy vọng tìm lại mẹ, Mạc Kiều đã phải đối mặt với nhiều cạm bẫy, gặp nhiều tuýp người tốt, xấu khác nhau. Đó là trọc phú tên Hội đầy âm mưu, Lợi - nam sinh viên giàu hoài bão... Phim khắc họa chân thực cuộc sống trước ngưỡng cửa đô thị hóa ở một vùng ven, mỗi người đều có toan tính cho riêng mình. Phim do đạo diễn Trần Hoài Sơn thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Thanh Huyền, Việt Bắc.

Nghe: MV Đi về nhà là sản phẩm kết hợp của 2 rapper tài năng của Việt Nam là Đen Vâu và JustaTee vừa ra mắt công chúng. MV có giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, lời ca sâu sắc cùng phần rap đầy cảm xúc của Đen Vâu đã chạm đến trái tim của đông đảo khán giả. Đi về nhà mang tới nhiều chiêm nghiệm về ý nghĩa cuộc sống, ý nghĩa gia đình. Sau những tháng ngày bám trụ tại thành phố để kiếm sống, những người con xa quê vẫn mong ngóng được trở về nhà đoàn tụ gia đình, tận hưởng khoảnh khắc an yên, được làm một đứa trẻ trong vòng tay cha mẹ.

Đọc: Tiểu thuyết Tàu tốc hành Bắc Cực của nhà văn Chris Van Allsburg kể về hành trình của một cậu bé khi vô tình bước lên một con tàu bí ẩn xuất hiện trước cửa nhà. Kể từ đó, cậu bắt đầu một chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú tới xứ sở của những điều kỳ diệu. Cậu gặp ông già Noel, được tặng món quà là chiếc chuông bạc cùng thông điệp ý nghĩa rằng: “Hãy tin vào điều mình muốn, chắc chắn mình sẽ thấy, nghe và cảm nhận được”. Cuốn sách từng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có huân chương Caldecott cao quý. Giá bìa 30 ngàn đồng.     

My Ny

Tin xem nhiều