Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:10, 10/10/2020

Xem: Đột kích hồ giấu vàng, bộ phim điện ảnh cuối tuần phát trên sóng VTV8 vào lúc 20 giờ 55, thứ bảy ngày 10-10. Phim kể về 5 người lính của đội đặc nhiệm Navy SEAL được cử đến Serbia, vùng đất đang bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc.

Xem: Đột kích hồ giấu vàng, bộ phim điện ảnh cuối tuần phát trên sóng VTV8 vào lúc 20 giờ 55, thứ bảy ngày 10-10. Phim kể về 5 người lính của đội đặc nhiệm Navy SEAL được cử đến Serbia, vùng đất đang bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la. Thay vì mang nó về, họ tìm cách trả số vàng về cho những cư dân trong vùng. Với thời lượng 103 phút, bộ phim khắc họa rõ nét nhất sự tàn khốc của chiến tranh, sự gian khổ và hiểm nguy mà những người lính phải trải qua.

Nghe: Chương trình nghệ thuật tổng hợp do Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn gồm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Các tiết mục gồm: Vững niềm tin vào Đảng; Ta tự hào có Đảng; Đảng đã cho ta mùa xuân; Đâu Đảng cần chúng tôi có mặt; Người là niềm tin tất thắng; Tự hào dưới cờ Đảng… truyền đi những thông điệp có ý nghĩa nhân văn, niềm tự hào, niềm tin, sự đoàn kết cùng dựng xây đất nước thanh bình, hội nhập và phát triển. Các chương trình được livestream trên trang Facebook, YouTube của nhà hát vào lúc 9 giờ và 20 giờ từ ngày 5 đến 11-10.

Đọc: “Có thượng đế không? Mọi sự đã khởi đầu như thế nào? Liệu chúng ta có thể dự đoán tương lai không? Bên trong lỗ đen có gì? Du hành thời gian có khả thi không? Chúng ta định hình tương lai bằng cách nào?... Đó là những câu hỏi sẽ được nhà vật lý, vũ trụ học Stephen Hawking trả lời ngắn gọn, sâu sắc trong cuốn sách Trả lời ngắn gọn những câu hỏi lớn (Nguyễn Văn Liễn dịch, NXB Trẻ ấn hành tháng 9-2020). Cuốn sách gợi cho người đọc sự tìm tòi, với nội dung phong phú, kích thích trí tuệ, luận bàn thấu đáo và được truyền tải bởi tính hài hước đặc trưng của tác giả. Giá bìa 90 ngàn đồng.

My Ny


 

Tin xem nhiều