Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:08, 21/08/2020

Xem: Trang trại hoa hồng được phát sóng vào lúc 12 giờ 45 trên kênh VTV9. Chuyện phim xoay quanh hai chàng trai Dũng và Phong, hành trình hoàn lương đầy chông gai và thử thách của họ sau khi ra tù.

Xem: Trang trại hoa hồng được phát sóng vào lúc 12 giờ 45 trên kênh VTV9. Chuyện phim xoay quanh hai chàng trai Dũng và Phong, hành trình hoàn lương đầy chông gai và thử thách của họ sau khi ra tù. Cùng sự xuất hiện của những người con gái vì họ mà chờ đợi, vì họ mà ủng hộ và chống lại định kiến xã hội. Phim phản ánh một cách đa diện bề mặt của cuộc sống xã hội đương đại với những góc khuất cần lên án và những điều tốt đẹp cần ngợi ca. Phim nhìn thẳng vào quá khứ của từng nhân vật nhưng vẫn khơi dậy niềm tin yêu cuộc sống nơi họ, để từ đó giúp những người một thời lầm đường, lạc lối xây dựng lại cuộc đời.

Nghe: Chương trình trực tuyến Giai điệu quê hương do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn từ ngày 17 đến 23-8. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc, được đầu tư dàn dựng công phu cả về nội dung lẫn trình diễn với 6 tiết mục: Non sông gấm vóc (ca múa); Xin chào, xin chào (tốp ca); Xinh tươi Việt Nam (đơn ca); Để Mị nói cho mà nghe (ca múa); Quê hương giấc mơ tôi (tốp ca); Miền hội tụ (đơn ca); Đất Việt tiếng vọng ngàn đời. Thông qua các phần biểu diễn, các nghệ sĩ nhằm thể hiện được vẻ đẹp của quê hương, đất nước; phản ánh cuộc sống, lao động của người dân Biên Hòa - Đồng Nai.

Đọc: Luật nhà là cuốn tiểu thuyết của nữ nhà văn Jodi Picoult do NXB Trẻ ấn hành. Nhân vật chính của truyện là Emma Hunt, 40 tuổi, làm mẹ đơn thân, vất vả làm việc nuôi 2 cậu con trai. Nếu con trai nhỏ phát triển bình thường thì cậu con trai lớn Jacob, 18 tuổi, mắc chứng tự kỷ Asperger. Cậu rất thông minh, giỏi khoa học pháp y nhưng gặp vấn đề với giao tiếp xã hội. Một ngày, cô gia sư của Jacob là Jess bị giết, cậu trở thành nghi can số một vì tất cả mọi chứng cứ đều chống lại cậu... Với 800 trang sách, Luật nhà dễ làm người đọc nản lòng khi nhìn độ dày của sách, thế nhưng, một khi bắt đầu đọc, sẽ bị mê hoặc và khó mà dừng lại…         

   My Ny


 

 

Tin xem nhiều